Những bí mật của chồng khiến vợ ngã ngửa

Google News

Đây là những bí mật của chồng khiến vợ ngã ngửa. Liệu các cô vợ sẽ phản ứng ra sao khi biết điều này về người bạn đời của mình.

Bạn có xem phim đen
Xem phim XXX là một trong những bí mật của chồng. Đó không phải là cái gì đó quá kinh khủng nếu bạn chỉ xem với mục đích làm cho đối phương thêm thích thú. Bạn xem và nhiều khả năng cô ấy cũng làm vậy. Vợ hay bạn gái có thể phát hiện điều này khi bạn vô tình quên tắt một trang nào đó hoặc cô ấy xem lịch sử các trang web bạn đã vào. Vì thế, đừng cố nói dối rằng mình chẳng bao giờ quan tâm đến các hình ảnh khiêu khích hoặc tệ hơn, mạnh miệng nói rằng phim sex "thật ghê" bởi nàng có thể bực vì bạn nói dối chứ không phải do bạn bấm vào các trang này.
Những khoản nợ kếch xù của bạn
Nhung bi mat cua chong khien vo nga ngua
Những khoản nợ kếch xù, bạn sẽ không thể giữ bí mật được với vợ. (Ảnh minh họa) 
Hầu hết chúng ta đều có lúc nợ nần vì muốn đi học một khóa gì đó hay vay mua nhà, đi du lịch hoặc lập công ty riêng... Dù vì lý do gì, đó cũng là chuyện quá khứ và việc của bạn là cố gắng trả hết nợ. Đừng hy vọng có thể bạn gái không biết việc này. Nếu bạn liên tục gạt bỏ các ý tưởng đi chơi cuối tuần hay lần nào đi ăn tối cũng tính toán căn cơ, cô ấy sẽ nhận ra có vấn đề gì đó. Nếu hai bạn đã cưới nhau, việc giấu giếm về tài chính càng khó và là điều không nên chút nào. Thay vào đó, hãy chia sẻ thành thật và khiến nàng yên tâm bằng cách giải thích vì sao bạn nợ món đó và từng bước bạn sẽ trả hết nợ thế nào.
Bản tính cẩu thả
Chẳng ai bảo bạn phải sạch như lau, nhưng nếu bát đĩa ăn xong bạn để trong bồn cả tuần, còn sàn nhà, bàn ghế, giường ngủ vương đầy quần áo bẩn thì rõ ràng bạn là người luộm thuộm rồi. Bạn muốn giấu nàng về tình trạng ở bẩn và hễ khi nào cô ấy ghé thăm là vội vàng thu dọn. Dù vậy, thể nào cô ấy cũng sẽ phát hiện ra bởi có lúc nàng sẽ đến bất ngờ hoặc đôi khi bản tính bừa bãi khiến bạn cố dọn nhưng vẫn lộ những nơi bẩn.
Quá khứ bạn là người không chung thủy
Phụ nữ có khả năng tìm hiểu thông tin rất tài. Nếu bạn từng không chung thủy trong các mối quan hệ trước, dù vì lý do gì, nên kể ra sớm. Nếu để cô ấy tìm ra qua một đoạn chat chia tay của bạn với người cũ hay qua bạn bè, đồng nghiệp của bạn, sẽ rất khó lường trước việc gì sẽ xảy ra. Hãy đặt mình vào vị trí của cô ấy. Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu phát hiện nàng từng có quan hệ ngoài luồng và không bao giờ kể cho bạn biết.
Các vấn đề về tâm lý của bạn
Bạn có thể cố giấu giếm mình từng bị trầm cảm hoặc dễ nổi khùng nhưng việc này khó qua mắt phụ nữ. Chẳng sớm thì muộn chính bạn sẽ thể hiện các vấn đề này trước cô ấy. Thành thật mà nói, nếu bạn có bất cứ vấn đề tâm lý nào, nên tích cực tìm cách điều trị vì chính bạn hơn là vì "nửa kia", nhưng nên để nàng biết sự thật trước khi cô ấy tự mình chứng kiến.
Bạn có dùng chất kích thích
Bạn có thể nghĩ rằng mình chỉ hút thuốc hay uống rượu khi không có mặt cô ấy nên nàng sẽ chẳng thể biết được. Thực tế, sự thật này chắc chắn sẽ có lúc phơi bày. Và tốt nhất, bạn nên cho cô ấy biết và để cô ấy giúp mình bỏ các thói quen xấu này. Hay ít ra, bạn cũng để cô ấy có quyền lựa chọn, có chấp nhận được lối sống thiếu lành mạnh của bạn hay không.
Tính ghen của bạn
Hầu hết phụ nữ đều muốn cảm thấy chàng thật lòng quan tâm đến mình, nhưng họ sẽ trở nên phòng thủ nếu bạn hay tra khảo nàng về những cuộc gọi hay các tin nhắn cô ấy nhận được từ nam giới khác. Trong trường hợp này, nếu biết mình dễ nổi ghen, bạn nên thừa nhận với cô ấy trước khi nàng quyết định chia tay hay nổi điên vì những biểu hiện thái quá của bạn.
Bạn có vấn đề về sức khỏe
Bạn có thể không muốn cho bạn gái biết tình trạng sức khỏe không tốt của mình trong vài buổi hẹn đầu nhưng đừng mong sẽ giấu được lâu. Cho dù đó là các vấn đề nghiêm trọng như bệnh lây qua đường tình dục hay tiểu đường hoặc các trục trặc nhỏ như rụng tóc hay nấm kẽ chân, đừng giấu giếm. Hơn nữa, bạn càng sớm cho cô ấy biết, cả hai càng nhanh quyết định được vấn đề sức khỏe đó có phải là trở ngại cho mối quan hệ này không.
Bạn thiếu những kĩ năng tối thiểu của nam giới
Đúng là bạn nên học các kỹ năng mà nam giới thường làm tốt, chẳng hạn như thay lốp xe hay lắp bóng đèn..., nhưng nếu không khéo léo gì, bạn cũng đừng ngại. Nếu bạn nói dối hoặc cố tình thể hiện mình biết những việc này, sẽ có lúc bạn rơi vào tình huống "muốn chui xuống lỗ" bởi chẳng thể thực hành được khi nàng cần. Bởi vậy, thay vì xây dựng một mối quan hệ dựa trên những lời nói dối không đáng, hoặc bạn hãy học một số kỹ năng cần thiết, hoặc thể hiện cho nàng thấy bạn xuất sắc ở những lĩnh vực khác.
Theo LA/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)