Nhờ cái tát trời giáng của chồng, tôi đổi đời sang trang mới

Google News

Chồng dàn dựng để hắt hủi tôi cực kỳ công phu và kỹ lưỡng. Ngày đó ngỡ là ngày đen đủi nhất cuộc đời tôi nhưng thật may mắn.

Tôi và chồng quen nhau trong một buổi sinh nhật của bạn. Chồng cũng phải tán mãi tôi mới nhận lời yêu vì lúc đó tôi mới chia tay tình cũ không lâu. Tôi chưa sẵn sàng để đi đến một mối quan hệ mới. Nhưng anh tấn công quá mạnh tôi đành gật đầu đồng ý.
Thời gian đầu, tôi cũng hay so đo tình cũ với anh, mặc dù không để lộ nhưng anh cũng phần nào cảm nhận được. Thế nhưng anh vẫn một mực chiều chuộng, yêu thương tôi. Yêu nhau được 2 năm, lúc này tôi cũng 28 tuổi. Thực tình thì tôi cũng đã nghĩ tới chuyện lập gia đình.
Nho cai tat troi giang cua chong, toi doi doi sang trang moi
 
Nhưng anh lại chẳng ý kiến gì. Tôi có nói tới thì anh bảo anh muốn ổn định sự nghiệp vững chắc hơn nữa. Tình cảm anh dành cho tôi khi ấy cũng có phần nhạt dần. Tôi còn nghe nói anh đang quen con gái sếp lớn nhưng tôi không tin.Tôi lật bài ngửa, bắt anh phải lựa chọn một là cưới tôi, 2 là chia tay. Lần khất mãi anh cũng đồng ý cưới.
Có một điều lạ, trước ngày cưới 1 tuần, đột nhiên tình cũ của tôi gọi điện nói muốn gặp vì anh ta sắp ra nước ngoài. Bao lâu không liên lạc, tôi cũng sắp lấy chồng nên nghĩ dù sao cũng chỉ gặp gỡ theo kiểu bạn bè nên đồng ý. Hôm đó chúng tôi cũng nói rất nhiều chuyện khá vui vẻ, anh ta thậm chí còn cầm tay tôi nhắc về quá khứ. Dù bản thân có chút rung động nhưng tất cả chỉ còn là kỷ niệm. Tôi xin phép về trước. Vì tất bật chuẩn bị cho lễ cưới nên tôi quên luôn việc đó.
Ngày cưới nhưng tâm trạng 2 bên gia đình không được thoải mái cho lắm. Sau khi khách khứa về xong xuôi, tôi cũng chẳng có tâm trạng nào mà tân hôn nên tính đi ngủ luôn.
Nhưng đang chuẩn bị lên giường ngủ thì chồng đi vào với khuôn mặt rất tệ. Anh vứt cho tôi một phong bì và nói tôi tự mở ra xem. Mở ra, tôi thấy đó là những hình ảnh thân mật của tôi với tình cũ trước kia và cả những hình ảnh mới nhất hôm tôi gặp anh ta 1 tuần trước. Tôi ngơ ngác nhìn chồng.
Anh ta bắt đầu nói "ngày yêu cô tôi đã biết cô còn tình cảm với nó. Cô sắp có chồng còn gặp gỡ, nắm tay nắm chân với nó thế này thì chắc gì cô đã yêu tôi. Đồ đàn bà lẳng lơ, hư hỏng. Cút khỏi nhà cho tôi". Tôi vừa nói vừa giải thích rằng đó chỉ là hiểu lầm thì bị chồng tát cho một cái đau điếng khiến tôi ngã dúi dụi. Sau đó anh vứt hết quần áo của tôi và đẩy tôi ra ngoài đường.
Đau khổ, tủi nhục tôi không dám về nhà, cũng không dám ở lại thành phố này, tôi liên hệ cho bạn trong miền Nam, vào khách sạn ngủ và đáp chuyến bay sớm.
Sau 5 năm, tôi mới quay trở lại. Bố mẹ tôi sau đó đã hiểu mọi chuyện nên không trách móc tôi nữa. Tôi nghe ông bà kể, chồng cũ của tôi sau khi hủy hôn với tôi thì công khai cặp ngay con gái sếp. Biết ý đồ không tốt nên sếp đuổi việc ngay. Anh ta cũng tìm việc nhiều nơi nhưng không ai nhận. Bây giờ anh ta phải lận đận chạy xe ôm và không cô gái nào thèm đếm xỉa.
Về phần tôi, vào Nam mặc dù lạ nước lạ cái nhưng được bạn bè giúp đỡ, tôi có được sự nghiệp ổn. 6 tháng nữa tôi sẽ ra Bắc quản lý chi nhánh ngoài này và cũng kết hôn với một người đàn ông cùng công ty.
Chính anh là người đã bên tôi, vực dậy giúp tôi có được mọi thứ như hiện tại. Nhớ lại đêm tân hôn năm đó, cứ ngỡ mọi thứ rơi vào bế tắc, đen tối nhưng cũng nhờ xấp ảnh và cái tát đó mà cuộc đời tôi được sang trang mới.
Theo Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)