Nhận trái đắng sau lần giả tin nhắn tán tỉnh vợ

Google News

Cuộc sống của tôi đang ấm êm hạnh phúc, vậy mà trời xui đất khiến thế nào, tôi lại tính trêu đùa vợ. Và kết quả là tôi thấy như mình bị phản bội.

Tôi làm việc trên thành phố, vợ tôi làm giáo viên ở huyện và ở với bố mẹ tôi. Ban đầu việc con dâu mẹ chồng cũng khiến tôi không yên tâm để cô ấy ở nhà, nhưng bằng sự đảm đang, khéo léo, cô ấy đã khiến bố mẹ tôi hài lòng và yêu quý.
Cuộc sống êm ả trôi đi, chúng tôi có một trai một gái, gia đình hòa thuận. Hai ngày nghỉ cuối tuần tôi về với vợ con. Sự xa cách trong một tuần khiến tôi luôn cảm thấy tình cảm với vợ như mới. Tôi nhận thấy mình yêu cô ấy ngày càng nhiều.
Nhan trai dang sau lan gia tin nhan tan tinh vo
 Tôi nhận thấy mình yêu cô ấy ngày càng nhiều - Ảnh minh họa. 
Thời gian gần đây cơ quan tôi chuyển đổi cơ cấu, tôi tiếp nhận vị trí mới cho nên ban đầu công việc không nhiều. Thời gian rảnh dỗi tôi hay nhắn tin cho vợ và vào mạng xã hội. Tôi thấy tài khoản facebook của vợ tôi có nhiều bạn bè là đàn ông, chủ yếu là đồng nghiệp. Họ thường khen vợ tôi đẹp. Cô ấy cũng đáp trả rất nhiệt tình và hứng thú. Tôi bỗng thấy lo lắng, không biết mình đi làm xa thế này liệu vợ có xiêu đổ bởi một gã đàn ông nào khác không?
Mời độc giả xem video "Tâm sự của người vợ ân hận sau khi ngoại tình". Nguồn Dân Việt:
Tôi nảy ra ý định mua một số sim điện thoại mới, vờ là một người trên facebook của vợ và nhắn tin với vẻ bí ẩn như kiểu anh biết em, anh hâm mộ em dù chưa gặp em bao giờ. Ban đầu vợ tôi lảng tránh nói nững câu nhạy cảm, nhưng ngày nào tôi cũng nhắn vài ba bận, lúc thì sáng, lúc thì tối và đặc biệt không quên tin nhắn lúc nửa đêm chúc cô ấy ngủ ngon.
Hiểu tâm lý và sở thích của vợ, tôi đóng vai “thầy bói” phán đoán như đọc được hết tâm tư cô ấy khiến cô ấy vô cùng thích thú. Cô ấy trả lời tin nhắn thường xuyên hơn. Cuối tuần tôi về nhà, vẫn không quên bí mật nhắn tin cho vợ, và tôi để ý thấy cô ấy khác lạ, hay để ý điện thoại và giật mình khi có tin nhắn. Nửa đêm khi ở bên cạnh tôi, cô ấy cũng thấp thỏm nhìn điện thoại.
Nhan trai dang sau lan gia tin nhan tan tinh vo-Hinh-2
 Hóa ra cô ấy sẵn sàng phản bội tôi vì một gã mà cô ấy không biết mặt, một cuộc tình ảo với những lời ngọt ngào - Ảnh minh họa. 
Có lần tôi để gần 4 ngày không nhắn tin cho cô ấy, cô ấy đã nhắn lại: “Anh đâu rồi, em nhớ anh”. Tim tôi như bị cô ấy cầm dao mà đâm vào. Khi tôi về nhà, cô ấy nằm bên tôi mà như kẻ mất hồn. Tôi cảm thấy dường như đã mất cô ấy bởi “gã đàn ông” do chính tôi tạo ra.
Ban đầu tôi chỉ tính trêu cô ấy, tôi tin rằng cô ấy sẽ không bao giờ chấp nhận ai ngoài tôi. Vậy mà diễn biến này khiến tôi choáng váng. Tôi đã ngừng nhắn tin cho vợ và vứt bỏ số điện thoại kia, nhưng giờ đây tôi nhìn vợ với con mắt khác. Hóa ra cô ấy sẵn sàng phản bội tôi vì một gã mà cô ấy không biết mặt, một cuộc tình ảo với những lời ngọt ngào.
Sau một thời gian chếnh choáng vì người tình bỗng dưng “mất tích”, cô ấy đã bình thường trở lại, nhưng tôi thì mãi mãi coi đó là một lần phản bội của vợ. Tôi đã đào một cái hố sâu giữa tôi và cô ấy, để mãi mãi khiến tôi không thể gần cô ấy hơn được nữa.
Theo Thụy Miên/ Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)