Ngoại tình với bạn học cấp 3, người phụ nữ nhận cái kết không ngờ

Google News

Đã có chồng con đàng hoàng nhưng người phụ nữ này vẫn không thỏa mãn, trong một lần đi công tác, chị gặp được bạn cấp 3 và bắt đầu từ đây, họ sa ngã vào chuyện ngoại tình.

Câu chuyện xảy ra ở tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), người phụ nữ có tên là Lưu Linh đã phải hầu tòa vào đầu tháng 11 vì tội giết người. Những tưởng đây là một phiên tòa như bao phiên tòa vẫn thường xảy ra khác nhưng thực tế, đằng sau nó là cả một câu chuyện dài.
Theo đó, người phụ nữ Lưu Linh 35 tuổi đến từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc đã ngoại tình và cuối cùng bị bạn trai chia tay phũ phàng.
Theo lời khai của người phụ nữ dại dột này, cô gặp bạn trai thời học cấp 3 trong một chuyến đi công tác đến Bắc Kinh vào năm 2012. Cả hai gặp và chia sẻ với nhau về mọi chuyện trong cuộc sống.
Đặc biệt, Lưu Linh lẫn Trần Hạo đều không hài lòng với hôn nhân hiện tại. Cuối cùng, cả hai đến sống chung vì cảm thấy "không thể thiếu nhau".
Ngoai tinh voi ban hoc cap 3, nguoi phu nu nhan cai ket khong ngo
Ảnh minh họa. 
Được biết, vào năm 2015, Lưu Linh ly hôn chồng nhưng vẫn chưa nhận giấy ly hôn. Cô thoải mái sống cùng bạn trai. Nhưng một năm sau đó, khi Lưu Linh đang sống trong mật ngọt thì bất ngờ Trần Hạo đề nghị chia tay để quay lại Bắc Kinh làm việc.
Vì quá phẫn uất và không cam lòng nhận kết quả đắng, Lưu Linh đã quyết định ra tay đầu độc bạn trai. Cụ thể, người phụ nữ này đã đến hiệu thuốc mua ống tiêm và 89 chiếc cặp nhiệt độ, thu được 5ml thủy ngân. Lợi dụng lúc bạn trai đi ngủ, Lưu Linh đã tiêm vào người anh này.
Cuối cùng, khi cơ thể ngấm thủy ngân, Trần Hạo bị ốm suốt một tháng trời không khỏi. Khi lương tâm bị cắn rứt và sợ hãi bị phát hiện, người phụ nữ chủ động nhắn tin khai thật với bạn trai. Và chính bố của Trần Hạo đã tố giác hành động tàn độc của Lưu Linh.
Hiện tại, sức khỏe của Trần Hạo vẫn chưa ổn định. Lượng độc trong cơ thể vẫn chưa tan, theo bác sĩ cho biết, chắc phải 4 năm sau, lượng thủy ngân lắng trong tim, phổi, thận và gan mới hết được.
Về phía người phụ nữ, cô khai với công an: "Tôi không muốn đi Bắc Kinh, cũng không muốn chia tay anh ấy, càng không muốn để anh ấy đi. Tôi chỉ nghĩ là nếu như bị bệnh, anh ấy sẽ không thể đi được nữa.
Tôi đã từng đọc 1 bản tin nói về 1 cô gái vì trúng độc thủy ngân mà phải trị bệnh tận mấy tháng trời mới khỏi. Cho nên tôi mới nảy ra ý tiêm thủy ngân cho anh ấy".
Sự không cam tâm tay trắng sau một cuộc tình sai trái của người phụ nữ không chỉ hủy hoại nhân tình mà còn hủy hoại chính tương lai của cô.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)