Nghe lời cha mẹ lấy vội một người để rồi đau khổ thế này

Google News

(Kiến Thức) - Cô không thể ngờ được chồng mình ngoại tình, dù cho hôn nhân của họ không có tình yêu.

Cô 32, anh 36 chẳng quen biết và yêu nhau từ trước. Họ quen nhau qua mai mối và quyết định lấy theo lời ép buộc của cha mẹ. Rồi lấy nhau về, vì không yêu nên cuộc sống có phần gượng gạo, họ chẳng bao giờ đi chơi những dịp cuối tuần như những gia đình khác. chị làm kế toán của một công ty tư nhân, còn anh mở cửa hàng bán đồ điện tử.
Lấy nhau được 4 tháng thì Giang có bầu. Bố mẹ hai bên mừng lắm. Hùng dường như cũng quan tâm và thể hiện tình cảm với cô nhiều hơn, mỗi bận đi làm về anh lại gặng hỏi vợ muốn ăn gì, làm việc gì nặng anh cũng tranh làm. Đó là quãng thời gian cô cảm thấy thực sự hạnh phúc khi lập gia đình. Khi sinh bé trai đầu lòng thì Giang lại càng sung sướng hơn, công việc kinh doanh của chồng cũng thuận lợi khiến gia đình cũng khá giả hơn. Mọi việc cứ thế trôi qua êm đềm. Khi con được 3 tuổi thì công việc của Hùng phát triển đến nỗi anh đã mua được xe ô tô riêng. Lúc này, cửa hàng cũng bận rộn và anh phải thuê thêm kế toán. 
Nghe loi cha me lay voi mot nguoi de roi dau kho the nay
  • Họ quyết định cưới nhau khi chẳng có một ngày yêu. 
Như ban đầu đã nói, vì đến với nhau khi quá lứa lỡ thì, vì thế mối nhân duyên này cũng có thể coi là sự gượng ép của cha mẹ. Cho nên suốt những năm tháng lấy nhau, chưa một lần anh chủ động ôm vợ ngủ, càng chẳng bao giờ nói với Giang những câu tình cảm như "anh yêu em". Có đôi lúc Giang tủi thân nhưng rồi cũng chấp nhận, vì họ đã có ngày nào yêu nhau đâu.
Rồi Hùng ngoại tình, Giang có nằm mơ cũng không tưởng tượng được chuyện này sẽ xảy ra với mình. Dù họ là nhân duyên mai mối thì Hùng cũng là người đàn ông hết lòng vì vợ con, gia đình. Giang phát hiện ra chồng mình rất hay thở dài và rít thuốc rất nhiều. Cô gặng hỏi thì chồng nói áp lực công việc khiến anh như vậy. 
Rồi cô mật thám và biết được chồng cô cặp bồ với chính con bé kế toán của gia đình. Cô đi theo họ hẹn hò, cô thấy họ vào nhà hàng, Hùng đẩy ghế cho nhân tình, cười với con bé, rồi lấy khăn ăn lau miệng cho con bé, nhìn nó trìu mến. Giang đau lòng lắm, chồng cô chưa bao giờ có những hành động tình cảm này với cô.
Bày những bức ảnh trên bàn, Giang chờ đợi một lời giải thích. Hùng cúi gằm mặt không nói gì. Mãi lúc sau trầm ngâm, anh mới thú thật, anh yêu cô bé kế toán, đời anh chưa bao giờ có cảm xúc yêu chân thật như vậy. Anh biết mình có lỗi với vợ con nhưng không thể kiềm chế được bởi tình cảm ấy xuất phát từ trái tim. Anh xin cô, đừng làm gì hại đến nhân tình của anh bởi cô ấy vô tội. Anh sẽ đền bù xứng đáng cho vợ con nhưng xa cô ấy là điều không thể.
Giang đau đớn bẽ bàng. Tuy giữa họ không có tình yêu nhưng sống với nhau bao nhiều năm trời cũng sinh ra nghĩa chứ. Giờ chồng cô nói như vậy cô biết làm gì đây. Giá như lúc trước, cô đừng nghe lời cha mẹ nắm vội một bàn tay để rồi bây giờ nhận hậu quả thế này.
Mộc My (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)