Ngày biết mình có bầu, tôi đau đớn đến thắt ruột thắt gan

Google News

Tôi thật sự không biết nên làm thế nào với cái thai trong bụng nữa, để không ổn, mà cũng không thể bỏ được...

Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 3 năm rồi nhưng không sinh được con. Tôi cũng không biết nguyên nhân vì sao nữa, hai đứa sức khỏe bình thường, chuyện ấy cũng rất hòa hợp. Ngày xưa lúc yêu nhau, chúng tôi cũng vượt quá giới hạn rồi, nhưng lúc đó lại kế hoạch vì không muốn có bầu.
Tôi đi khám, kết quả hoàn toàn bình thường. Mấy lần định gợi ý chồng đi khám nhưng sợ anh giận, động vào lòng tự trọng của anh nên không dám.
Ở nhà, tôi cũng chịu nhiều áp lực lắm, chồng cũng cho rằng vấn đề là do tôi nên ngày càng lạnh nhạt, vợ chồng lục đục. Tôi hiểu nỗi khổ tâm của anh nên vừa buồn, vừa giận lại vừa thương. Đã từ lâu, tôi sống như cái gai trong mắt bố mẹ chồng, không sinh được con, mẹ chồng luôn coi tôi là cây độc không trái, bà ra vào xỉa xói...
Ngay biet minh co bau, toi dau don den that ruot that gan
Ảnh minh họa. 
Cho đến ngày, tôi quyết tâm lấy mẫu của chồng đi xét nghiệm thì phát hiện ra nguyên nhân là do anh, chính anh là người không có khả năng sinh con. Tôi khóc nhiều, buồn ghê gớm và tự giày vò mình, nhưng lại chẳng dám hé răng với chồng sợ anh suy sụp...
Thế rồi trong thời điểm tâm trạng tồi tệ nhất, tôi gặp lại Minh, người yêu cũ cách đây nhiều năm. Trong lúc chán nản nhất, tôi ngã vào vòng tay Minh, sau đó không bao lâu thì phát hiện mình có bầu. Thật sự lúc nhìn que thử hai vạch, tôi hoảng hốt, đau đớn xen lẫn vui mừng... Tôi đã mong mỏi đứa trẻ này bao nhiêu năm nay rồi, nhưng có một điều chắc chắn, đứa trẻ không phải con của chồng. Tôi phải làm sao đây, giờ nếu báo tin có bầu, nhà chồng tôi sẽ rất vui, tôi sẽ được sống yên thân, sung sướng, nhưng nhỡ có ngày mọi chuyện sáng tỏ thì tôi phải làm sao... Giờ tôi hoang mang vô cùng, mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên với!
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)