Muốn hủy hôn vì vợ sắp cưới không chịu sống cùng bố mẹ chồng

Google News

Tôi là con trai duy nhất trong gia đình, tôi không thể ở xa bố mẹ được. Vì thế cô ấy giận dỗi, nói những lời nặng nề khiến tôi mệt mỏi vô cùng.

Tôi năm nay 27 tuổi, hiện đang làm kinh doanh cho một công ty bảo hiểm. Vợ sắp cưới của tôi 25 tuổi, đang làm cho một công ty nước ngoài. Chúng tôi yêu nhau được hơn 1 năm nay, cả hai cũng đã ra mắt gia đình hai bên và được mọi người hết mực ủng hộ.
Vì gia đình chỉ có tôi là con trai nên bố mẹ tôi sớm thúc giục làm đám cưới để có cháu bồng bế, vui cửa vui nhà. Mới đầu, khi tôi ngỏ lời, cô ấy từ chối, nhưng sau khi nghe tôi phân tích, cô ấy vui vẻ nhận lời. Chúng tôi cũng đã mua nhẫn cưới và chọn địa điểm để tổ chức hôn lễ.
Muon huy hon vi vo sap cuoi khong chiu song cung bo me chong
Giờ tôi thấy mệt mỏi vô cùng (Ảnh minh họa) 
Cứ nghĩ sắp đến ngày cưới, tôi háo hức và hồi hộp vô cùng. Tôi tin, cô ấy sẽ là người con dâu khéo léo, hiền thảo và được lòng gia đình tôi. Tuy nhiên, cách đây một tuần, tôi có trao đổi với cô ấy về chuyện sống chung cùng bố mẹ chồng thì cô ấy phản ứng gay gắt.
Cô ấy nói, cô ấy muốn chúng tôi thuê nhà ở riêng, hoặc về nhà cô ấy sống. Xin nói thêm, gia đình cô ấy khá giàu, bố mẹ làm kinh doanh, có nhà khang trang rộng rãi. Còn gia đình tôi khoảng 50m2, 3 tầng. Tôi cũng có đem chuyện chia sẻ với bố mẹ, tuy nhiên, bố mẹ tôi không đồng ý.
Tôi nghe bố mẹ phân tích thấy cũng hợp lý, vì bố mẹ tôi đã già, mẹ tôi lại mắc bệnh tim nên tôi muốn vợ chồng tôi ở bên chăm sóc mẹ. Với lại, tôi là con trai duy nhất trong gia đình, tôi không thể ở xa bố mẹ được. Giờ đây, cô ấy giận dỗi, nói những lời nặng nề khiến tôi mệt mỏi vô cùng. Có lúc, tôi thật sự muốn hủy hôn vì tính tình bướng bỉnh của cô ấy. Giờ tôi phải làm sao để mọi chuyện êm xuôi đây?
Theo Nguyễn Huy/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)