Mối tình khuất tất với bà chủ trẻ xinh đẹp

Google News

Bây giờ anh có làm ầm ĩ thì chuyện vợ anh ngoại tình với cậu tài xế trẻ đó cũng đã xảy ra. Chi bằng anh bình tĩnh.

Tôi không khuyên anh ngay lập tức phải đưa đơn ra tòa li hôn sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chết đứng chứng kiến cảnh vợ cùng tài xế trẻ “giao nhận” hàng trong kho, vì dù sao vợ chồng anh cũng đã có những tháng ngày yêu thương hạnh phúc. Vả lại sợi dây ràng buộc của anh và vợ lúc này chính là cô con gái đầu lòng mới chập chững biết đi, anh cần giữ bình tĩnh để có quyết định đúng cho sự bình yên của tổ ấm gia đình mình anh nhé.
Moi tinh khuat tat voi ba chu tre xinh dep
Ảnh minh hoạ: Internet 
Nếu không vì vợ thì anh cũng hãy vì con, cố gắng có được đủ bố, đủ mẹ cho cháu bé đỡ thiệt thòi. Tôi nghĩ nếu anh rộng lòng tha thứ cho vợ, nhất định vợ anh sẽ mang ơn anh và sẽ biết sống sao cho xứng đáng với sự nhân nghĩa cao thượng của anh.
Nhưng trước hết để bỏ qua lỗi lầm của vợ, anh nên thẳng thắn yêu cầu vợ cho cậu lái xe trẻ kia nghỉ việc, vì cậu ta còn làm cho cửa hàng của vợ thì chắc chắn rằng họ lại lén lút gặp gỡ, quan hệ bồ bịch với nhau mà thôi.
Còn không may vợ anh quá si mê mối tình bất chính đó với cậu tài xế trẻ kia thì chắc không cần khuyên anh cũng biết cần phải hành động thế nào để giải thoát cuộc đời mình và con gái. Mong mọi sự tốt lành sớm đến với gia đình anh.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)