Mơ thành siêu mẫu, cô gái rơi vào bi kịch như bộ xương khô

Google News

(Kiến Thức) - Vì mơ ước trở thành người mẫu mà cô gái gốc Nga đã phải nhịn ăn và mắc chứng biếng ăn khiến cơ thể gầy guộc như bộ xương khô.

Câu chuyện của cô gái Valeria gây sốc đến nhiều người. Cô gái gốc Nga, hiện đang sống tại Monaco này mắc căn bệnh biếng ăn khiến cô gầy trơ xương. Cô gái cao 1m72 nhưng chỉ nặng 25 kg.
Mo thanh sieu mau, co gai roi vao bi kich nhu bo xuong kho
 
Khi còn là một đứa trẻ, mẹ của cô đã chăm bẵm con quá đà đến nỗi cô trở nên béo phì. Đến năm 16 tuổi, Valeria bắt đầu ý thức được mình quá béo. Sau khi gia đình chuyển đến Chicago, cô gái bắt đầu thấy lo lắng về việc kết bạn ở trường. Chẳng ai muốn làm bạn với một con bé béo múp xấu xí, Valeria bắt đầu nghĩ đến việc mọi người nhìn cô thế nào khi cô gầy đi.
Mo thanh sieu mau, co gai roi vao bi kich nhu bo xuong kho-Hinh-2
 
Valeria bắt đầu kiêng tinh bột và đường để giảm cân. Cô gầy đi trông thấy. Tuy nhiên, cô vẫn bị bạn bè trêu chọc. Rồi cho đến một ngày nọ, khi Valeria đang xem bóng đá với hội bạn, một đứa bạn xấu tính của cô gái đã nói một câu khiến cô tổn thương sâu sắc. Câu nói đó đã để lại hậu quả cho đến tận ngày hôm nay, hay có thể nói là mãi mãi: “Tôi biết làm thế nào để chúng ta thắng rồi. Chúng ta cần phải xách cái "vòng 3" quá khổ của Valeria lên và cho vào gôn”. Đó quả là một trò đùa ác ý khiến Valeria cảm thấy như cả thế giới sụp đổ ngay trước mặt cô. Cô ấy sẽ không bao giờ có thể chấp nhận hình ảnh của bản thân như thế một lần nữa.
Mo thanh sieu mau, co gai roi vao bi kich nhu bo xuong kho-Hinh-3
 
Vào năm Valeria 23 tuổi, cô bắt đầu quyết tâm giảm cân để trở thành người mẫu. Mặc dù lúc đó cô đã có thân hình hoàn hảo nhưng vẫn bị nhận xét chưa đủ tiêu chuẩn để có thể đặt chân vào làng mẫu.
Cũng trong thời gian đó, Valeria bắt đầu nhận thấy chế độ ăn giảm cân của mình bất ổn khiến cô mắc bệnh biếng ăn. Tuy nhiên, như đã “nhúng chàm”, cô không thể thay đổi được chế độ ăn dù đã đến gặp 30 chuyên gia dinh dưỡng để vượt qua chứng biếng ăn này. Càng ngày cô càng chán ăn và cân nặng tụt dốc không phanh là điều hiển nhiên. Cô gầy đến mức chỉ va đập nhẹ cũng gây ra vết thâm đầy mình. Cô cũng đứng trước nguy cơ có thể ngã quỵ bất cứ lúc nào vì chẳng còn sức lực để cân bằng.
Chứng biếng ăn hành hạ cô cả tinh thần lẫn thể xác. Cô phải sống cô độc một mình chẳng ai thèm quan tâm. Valeria giờ đây không chỉ không sở hữu một thân hình mảnh mai, quyến rũ như cô hằng mong muốn, mà ngoại hình của cô còn trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.
Mo thanh sieu mau, co gai roi vao bi kich nhu bo xuong kho-Hinh-4
 
Mọi việc càng tồi tệ hơn khi cô nhận được những bức thư của những “fan hâm mộ” khi báo chí đưa tin về tình trạng biếng ăn của cô. Họ liên tục xin cô bí quyết để có được thân hình mảnh dẻ như Valeria. Cô không thể dạy họ con đường tìm đến cái chết. Cô quyết định lên tiếng để nâng cao nhận thức cho tư tưởng điên rồ này của những cô gái trẻ.
Valeria đã đặt mục tiêu cho mình là sinh con. Hy vọng nhờ mục tiêu này cô có thể tăng cân được trở lại. Tuy nhiên, hy vọng ấy có lẽ quá mong manh, chứng rối loạn ăn uống thật sự đã thay đổi cô từ trong đến ngoài cơ thể. Cho dù bây giờ cô mong muốn trở lại chế độ ăn bình thường, cô cũng không còn đủ sức để làm vậy nữa. Vì sự thiếu hụt chất dinh dưỡng trong nhiều năm, nếu đem một lượng lớn thức ăn vào trong cơ thể, cô sẽ không thể chịu đựng được, cũng như cơ quan tiêu hóa của cô cũng không thể hoạt động như bình thường.
Mộc My (theo Hefty)

>> xem thêm

Bình luận(0)