Mẹ chồng làm điều này khiến con trai lẫn bồ quỳ xin tha tội

Google News

6 giờ tối Trọng loạng choạng về nhà nhưng lần này anh ta không về một mình mà lại đi cùng người phụ nữ đó, ả là bồ của chồng Loan hơn 1 năm nay rồi.

Sáng nay hai vợ chồng Loan cãi nhau to, Trọng đã nói những lời chửi bới xúc phạm vợ nhưng Loan nhẫn nhịn vì mẹ chồng khuyên giải nhiều. Nhưng không ngờ ngay tối đó Trọng lại dẫn luôn bồ về nhà:
– Tôi nói cô đi ngay khỏi đây cơ mà. Ngày xưa tôi dắt cô về đây được thì giờ tôi cũng có quyền đuổi cô đi cô hiểu không.
– Mày nói thế mà được hả con. Vợ chồng 1 ngày nên nghĩa, nó lại là đứa con dâu tốt sao mày lại nỡ đuổi vợ.
– Mẹ già cả rồi biết gì, mẹ vào nhà cho con nhờ. Giờ con không có loại vợ như cô ta. Hôm nay con đưa con dâu mới về cho mẹ đây, xinh xắn gái phố đàng hoàng chứ không phải quê mùa và không biết đẻ như cô ta đâu. Rồi mẹ sẽ có cháu đích tôn.
Me chong lam dieu nay khien con trai lan bo quy xin tha toi
Ảnh minh họa. 
Ả bồ của Trọng được đà vênh mặt tự đắc, mẹ chồng Loan muốn giữ con dâu lại lắm nhưng lúc ấy bà chưa thể làm gì được nhưng lại thương con và cháu vô cùng. Bà vội vàng đi vào phòng lấy cái túi nhỏ dưới gối của mình rồi chống gậy đi theo gọi với Loan. “Con cầm tạm cái này thuê 1 cái nhà nghỉ ở gần đây để nghỉ. Đợi mẹ đúng 1 tuần nữa con sẽ được sống đàng hoàng ở đây”. Bà dúi vào tay Loan cái túi ấy rồi đi vào. Bà đi rồi Loan mở ra mới biết là bọc tiền 20 triệu.
Thực sự Loan biết số mình may mắn lắm mới có người mẹ chồng như thế. Bà coi cô chẳng khác nào con đẻ của mình, thậm chí còn thương hơn cả con đẻ. Cô và Trọng cưới nhau đã hơn 2 năm nhưng 2 vợ chồng lại chưa có con, cô đi khám bác sĩ nói hoàn toàn bình thường nhưng bảo chồng đi thì Trọng lại nhất định không đi. Anh ta luôn luôn khẳng định anh ta chẳng bị làm sao cả.
Vậy là Trọng bắt đầu nghĩ vợ vô sinh và cặp bồ bên ngoài. Loan vốn là cô gái quê được Trọng cưới về nên chẳng có chút của nả gì, thế nên giờ Trọng thích là anh ta đuổi vợ đi thôi. Nhất là ả bồ mới của Trọng lại vừa thông báo cô ta có thai với anh ta khiến anh ta càng được đà khẳng định vợ mình vô sinh và muốn tống cổ Loan đi.
Loan chán nản cũng muốn buông rồi, nhưng mẹ chồng cứ níu, nhưng cô biết trước sau gì cô cũng phải ra khỏi căn nhà ấy. Nằm trong căn phòng nh.à ng.hỉ mà nước mắt Loan giàn giụa, ngày cô lấy được chồng phố bố mẹ cô tự hào với hàng xóm lắm. Không ngờ cuộc đời cô lại ra nông nỗi này. Cô cũng không dám về lại quê nữa vì sợ bố mẹ mất mặt với họ hàng.
Ở lại nhà nghỉ mấy hôm không thấy mẹ chồng gọi gì thì Loan biết cuộc hôn nhân này đã chấm dứt. Mẹ chồng cô đã già rồi bà thương cô nhưng cũng sẽ chẳng giúp được gì cả. Ngày cuối cùng ở nhà nghỉ vẫn không thấy mẹ chồng gọi, Loan quyết định dọn đồ rồi tới nhà để chào tạm biệt bà. Có lẽ Loan sẽ vào Nam cùng người bạn trong đó để làm lại cuộc đời.
Nhưng tới gần nhà thì bất ngờ thấy có đám đông nhốn nháo ở đó, Loan giật mình không biết xảy ra việc gì. Cô vội vàng tiến lại gần thì sững sờ khi thấy ả nhân tình và chồng Loan đang quỳ gối trước mặt mẹ chồng 90 tuổi của cô. Giọng bà không còn khỏe nhưng rõ ràng:…
Nhưng tới gần nhà thì bất ngờ thấy có đám đông nhốn nháo ở đó, Loan giật mình không biết xảy ra việc gì. Cô vội vàng tiến lại gần thì sững sờ khi thấy ả nhân tình và chồng Loan đang quỳ gối trước mặt mẹ chồng 90 tuổi của cô. Giọng bà không còn khỏe nhưng rõ ràng:
– Cô nói đi, cái thai trong bụng là con ai?? Nó có phải cháu tôi không, nếu nói không đúng tôi cho 2 chú đầu gấu kia vào hỏi lại cô cho rõ ràng.
– Dạ, dạ không phải ạ. Là cháu lừa anh Trọng để được thay thế vợ anh ấy ở đây, chứ cái thai không phải con anh ấy. Cháu mới ngủ với anh ấy 2 tháng nay nhưng cái thai này thì đã 3 tháng rồi.
Mọi người xung quanh ố á choáng váng trước lời khai của ả bồ Trọng. Mặt trọng tái mét không nói được câu gì. Hóa ra từ hôm Trọng đuổi vợ đi, mẹ anh đã quyết định thuê người theo dõi hành tung của ả bồ để làm rõ chân tướng sự việc và bà đã có chứng cớ ả quan hệ với cả người đàn ông khác chứ không phải riêng gì con trai bà.
– Thế là rõ rồi nhé, cuốn xéo khỏi đây ngay trước khi tôi phải nhờ người. Còn thằng Trọng thì tùy con, muốn lấy ai thì lấy ở đâu thì ở nhưng không có cơ hội đưa đứa nào vào nhà này cả. Vì nhà này là nhà của mẹ, mẹ chưa chết đâu mà mày đòi lộng hành. Tao sẽ đón cái Loan về đây chỉ có nó mới là con dâu tao thôi.
Loan sững sờ buông luôn gói hành lý chạy lại chỗ mẹ chồng quỳ xuống chân bà.
– Ơ con về rồi à, mẹ định xong việc thì gọi cho con. Con vào nhà đi, không ai có quyền đuổi con đi khỏi đây cả, con cứ ở đây với mẹ .
Nhưng rồi thật đúng là ông trời có mắt thương người tốt, về lại nhà được đúng 2 ngày thì Loan nôn ọe dữ dội, cô chính thức có bầu thật rồi. Dù vợ chồng gần gũi thời gian vừa qua rất ít nhưng đúng là số phận đã mỉm cười với cô.
Theo TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)