Lỗi tại viên thuốc ngủ khiến chồng tưởng ô sin là vợ

Google News

Tôi không thể thốt nên lời khi thấy chồng ôm chặt cứng ô sin trong phòng cô...

Tôi và chồng quen và yêu nhau từ thời sinh viên. Ra trường 2 năm thì chúng tôi về chung một nhà luôn. Chồng tôi làm kinh doanh sơn nên đi lại công tác suốt. Còn tôi là giáo viên mầm non đã biên chế. Cuộc sống vợ chồng tôi thêm vui khi tôi sinh lần lượt 2 đứa con nếp tẻ đủ cả. Chồng cũng tỏ ra là người đàn ông mẫu mực, đối nội đối ngoại và với vợ con rất chi là trách nhiệm.
Nhưng mọi chuyện trở nên rắc rối khi bé thứ 2 trào đời, công việc của chồng tôi thì bận. Một mình tôi không thể nào quán xuyến mọi việc trong nhà. Ông bà nội ngoại cũng chỉ lên được một thời gian ngắn rồi lại về nhà. Bàn qua bàn lại hai vợ chồng quyết thuê ô sin.
Qua bà con giới thiệu, tôi cũng thuê được Trúc. Trúc còn trẻ nhưng giản dị và rất hiền lành. Con bé lại biết điều cứ một điều dạ, 2 điều vâng rồi nắm bắt công việc cũng rất nhanh.
Loi tai vien thuoc ngu khien chong tuong o sin la vo
Ảnh minh họa. 
Có Trúc, tôi rểnh rang hơn rất nhiều. Vừa có thể lo được công việc xã hội, cũng lại đảm bảo công việc nhà tươm tất. Hàng xóm láng giềng cũng rất khen Trúc. Nói nhà tôi tốt số thuê được bé ô sin tốt. Chứ thời đại bây giờ, cứ hở ra là mất trộm mất cắp.
Tôi cũng chẳng lo con bé sẽ tự tình với chồng mình. Vì nó là họ hàng, nghe đâu cũng có người yêu, chỉ chờ đầu năm sau được tuổi là cưới. Ấy vậy mà.
Thời gian gần đây công việc của chồng tôi bận hơn. Anh đi công tác nhiều, áp lực doanh số cuối năm khiến chồng hay mệt mỏi. Chuyện vợ chồng vì thế gác lại. Anh lại mắc chứng mất ngủ.
Tôi cũng tìm mọi cách giúp đỡ anh nhưng đêm nào anh cũng phải trằn trọc làm vài ba thứ việc linh tinh khi thì đọc sách, khi thì nghiên cứu đối thủ, khi thì xem tài liệu, lúc lại uống trà... Anh ấy liên tục phải dùng thuốc ngủ để an thần.
Đêm đó, đứa con thứ 2 của tôi sốt nên nửa đêm nó khát nước. Tôi mò dậy rồi đi xuống nhà lấy nước ấm cho con. Đi qua phòng ô sin, tôi thấy đôi dép chồng tôi ở ngoài cửa.
Linh tính chẳng lành, tôi lấy khóa phụ mở cửa thì cảnh tượng vô cùng hãi hùng đập vào mắt. Chồng tôi và Trúc đang ôm nhau chặt cứng ngủ trên giường. Thấy tôi, họ vội vã bật dậy với vẻ mặt sợ hãi. Nhất là Trúc, con bé cứ cùm gằm mặt xin lỗi.
Còn chồng tôi nói, do uống hơi nhiều thuốc ngủ nên đi nhầm phòng chứ giữa họ không có gì. Rõ ràng phòng vợ chồng tôi trên tầng 2 làm sao có thể nhầm được cơ chứ. Sau hôm đó tôi trả tiền cho Trúc về quê đồng thời bắt con bé giữ kín mọi chuyện.
Nhà tôi lại điệp khúc rối tinh rối mù, chồng tôi thì vẫn thờ ơ và bận rộn như vậy. Tôi thật chẳng biết nên làm sao nữa. Tình cảm với chồng chẳng còn bao nhiêu nhưng nghĩ đến 2 con còn nhỏ lòng tôi lại quặn thắt.
Theo Anh Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)