Lắp camera trong nhà vệ sinh, tôi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng

Google News

Nhìn những gì trong camera ghi lại, tôi không tin nổi vào mắt mình. Chồng và ô sin quỳ xuống van xin tôi tha thứ nhưng...

Tôi và chồng yêu nhau 3 năm mới đi đến hôn nhân. Chúng tôi cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm, sóng gió mới có thể đến được với nhau. Ngày cưới, hạnh phúc vỡ òa vì cuối cùng, sự nỗ lực, phấn đấu của hai đứa đã được đền đáp. Tình yêu càng nhân lên gấp bội khi tôi sinh cho anh cô công chúa đầu lòng.
Sinh con xong, công việc của tôi bận bịu hơn. Tôi lại được thăng chức, các chuyến đi công tác cũng vì thế mà dày hơn. Còn anh thì khác, anh chỉ làm nhân viên bình thường ở một công ty xuất nhập khẩu. Không phải tăng ca, cũng không phải nhận việc về nhà.
Thời gian rảnh, tôi giao lại việc chăm con cho anh. Nhưng vẫn không yên tâm, tôi nhờ mối quen giới thiệu ô sin làm theo giờ để đỡ đần phần nào công việc trong nhà.
Lap camera trong nha ve sinh, toi chung kien canh tuong kinh hoang
Ảnh minh họa. 
Đó là một em sinh viên năm 2, con bé giản dị, nhìn hiền lành, lại rất chăm chỉ, sạch sẽ và biết điều. Có con bé, tôi thoải mái tập trung công việc hơn.
Công việc nhiều, mệt mỏi, nhiều khi tôi không muốn gần gũi chồng. Thỉnh thoảng anh có đến gần tôi "đòi hỏi" thì tôi lại thẳng thừng từ chối anh. Được một thời gian, chồng tôi cũng không làm phiền tôi nữa. Tôi cũng không có tâm trạng nào mà để ý chuyện đó. Chỉ là không ngờ, chồng tôi đã có cách giải quyết khác.
Thỉnh thoảng thấy chồng và ô sin thân thiết hơn mức bình thường, tôi cũng sinh nghi nhưng nghĩ lúc con bé đến làm thì toàn vào giờ tôi ở nhà. Liệu họ có thể làm gì được.
Tôi đánh liều lắp thử camera trong nhà vệ sinh. 1 ngày, 2 ngày không thấy gì, nhưng đến ngày thứ 3, cảnh tượng đó khiến tôi vô cùng sốc. Chồng tôi cũng vẫn ra ngoài đi làm nhưng lại tranh thủ về buổi trưa và gọi con bé ô sin đến. Chồng tôi và ô sin quấn lấy nhau và đã làm cái việc kinh khủng đó ngay tại nhà vệ sinh rất vui vẻ.
>>>Mời độc giả xem video: "Bí quyết giữ lửa hạnh phúc" tại đây. Nguồn: VTV.
Tôi làm rùm beng lên thì chồng tôi còn liên miệng bênh vực con bé và nói vì tôi bận bịu công việc, không quan tâm đến chồng. Anh không dám ra ngoài "bóc bánh trả tiền" nên chỉ còn cách làm chuyện đó với ô sin.
Cả hai người họ cùng quỳ xuống xin tôi đừng làm to chuyện. Tôi đuổi ô sin khỏi nhà ngay lập tức, đồng thời cũng viết sẵn đơn ly hôn nhưng chồng nhất định không ký. Anh nói đó chỉ là phút bồng bột, còn anh vẫn hết lòng yêu thương tôi và không muốn gia đình đổ vỡ.
Nhưng cứ nghĩ lại cảnh tượng mình nhìn thấy tôi lại càng cảm thấy ghê tởm chồng mình. Tôi phải làm gì để vượt qua chuyện này bây giờ. Xin cho tôi lời khuyên.
Theo Minh Tú/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)