Là trai tân, tôi lại chót yêu một người đàn bà đã cũ

Google News

Dù biết em là người đàn bà đã cũ nhưng chuyện tình cảm thì đâu thể nói trước được điều gì... Tôi là trai tân vẫn rất thích em.

Tôi là trai tân vẫn rất thích em... và tìm cách quyến rũ em. 
Tôi gặp em tại công ty nơi tôi làm việc, do phòng tôi chuyên làm về lĩnh vực phần mềm vốn ít nữ nên ngay ngày đầu mới vào làm, em đã gây được những ấn tượng nhất định với tôi bởi vẻ ngoài dịu dàng, trẻ trung (mặc dù em hơn tôi 5 tuổi) và sự nhanh nhẹn trong công việc. Cũng không biết có phải do trước nay chỗ tôi làm đều toàn là nam, quen với kiểu nói chuyện khô cứng không nhưng tôi thực sự bị cảm động vì những cử chỉ và hành động quan tâm từ phía em. Cứ như thế, chỉ sau 5 tháng làm việc chung với nhau tôi dần phát hiện ra mỗi ngày tôi đều thích thú với việc đến chỗ làm của mình, kể cả những hôm ốm mệt, tôi cũng muốn được gặp, nhìn em và muốn quan tâm đến em như một thói quen thường xuyên không muốn bỏ...Thế là tôi bắt đầu lập kế hoạch tán tỉnh em bằng được với hy vọng một ngày gần nhất tôi sẽ cùng chung nhà với em.
La trai tan, toi lai chot yeu mot nguoi dan ba da cu
Ảnh minh họa.
Nhiều tháng sau đó, khi thấy chuyện tình cảm giữa tôi và em đã tiến triển nhiều lên, giữa chúng tôi các câu chuyện cũng lớn lên hơn mà chẳng bao giờ muốn kết thúc, tôi cũng tìm ra được biết bao điểm chung giữa em và tôi...thì tôi lấy hết can đảm để ngỏ lời với em, mong rằng em sẽ đồng ý về ra mắt bố mẹ tôi. Nhưng cũng thật bất ngờ, sau hơn 1 năm quen và yêu nhau tôi đâu hề biết hay hỏi gì về quá khứ của em, cho đến ngày tôi ngỏ lời với em thì em mới cho hay rằng em là gái đã qua một đời chồng và một cô con gái đang ở quê...
Dù sau khi biết được điều đó, tôi có thoáng buồn và chạnh lòng nhưng khi đã bình tâm suy nghĩ, tôi vẫn quyết định giữ mối quan hệ bấy lâu nay giữa tôi với em và đề xuất chuyện này với bố mẹ tôi trước. Kết quả đúng như những gì tôi đã dự tính trước đó, bố mẹ tôi phản đối rất gay gắt, ngày đưa em về ra mắt, cả nhà tôi chẳng nói chẳng rằng nhưng tôi vẫn cảm nhận được câu chuyện của cô ấy khi được tôi kể lại trước mặt bố mẹ mình cũng dần lay chuyển được trái tim họ. Dù cả 2 bố mẹ tôi đều không hồ hởi hỏi han gì đến cô ấy nhưng hôm sau đó tôi được dì của mình kể lại rằng sáng hôm ấy bố mẹ tôi đều đã dậy từ rất sớm để dọn dẹp nhà cửa, đi chợ mua sắm và chuẩn bị bữa cơm thịnh soạn chờ tôi và em ra mắt gia đình.
Đến giờ phút này tôi vẫn không thể lý giải được vì sao tôi lại thực sự bị rung động bởi một người đàn bà đã cũ như em, nhưng chuyện tình cảm thì đâu thể nói trước được điều gì...
Theo Jim/Khỏe&đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)