Không biết giấu mặt đi đâu vì cô vợ thích “nổ“

Google News

(Kiến Thức) - Hưng sốc khi vợ mình biến thành một người hoàn toàn khác, anh lấy phải một cô vợ thích "nổ".

Hưng và Hà yêu nhau 3 năm mới cưới. Hưng bị ấn tượng bởi Hà là một cô gái hiền lành chịu khó và khiêm nhường. Chỉ duy nhất điều anh thắc mắc là cô rất ít giao thiệp bạn bè. Hà nói với Hưng rằng, cô muốn tập trung học hành và dành nhiều thời gian cho người yêu chính vì vậy cô rất ít gặp bạn bè. Nghe thế, Hưng rất vui vì người yêu của mình không có tính buôn chuyện và đua đòi ăn chơi.

Khong biet giau mat di dau vi co vo thich “no“
Anh khổ vì vợ cứ tâng bốc mình lên tận mây xanh. 

Đến lúc cưới nhau thì tật khoe khoang, khoác loác của Hà mới lộ rõ. Bây giờ cô chẳng còn tế nhị giữ kẽ như lúc còn yêu nữa. Hưng sốc khi vợ mình biến thành một người hoàn toàn khác, mình lấy phải cô vợ thích nổ. Khổ nhất là những khi bạn bè đến chơi, Hà nâng chồng lên tận mây xanh. Cô khoe rằng, anh tài giỏi, đã được nâng lên chức phó giám đốc, lương được tính bằng đô. Bây giờ, lấy được chồng ngon như vậy cô chỉ việc ở nhà đi chơi và shopping, việc làm cũng chỉ cho vui thôi. Rồi nào là những bộ váy áo đẹp, đồ đạc tiện nghi, sang trọng, những chuyến đi chơi xa, những lời hứa trong mơ, những câu chuyện tưởng như chỉ có trong phim hay ngôn tình cứ thế nghiễm nhiên diễn ra trong gia đình qua lời tám chuyện của Hà. Khi Hưng góp ý thì cô mặt nặng mày nhẹ khó chịu, bảo rằng, cô làm đẹp mặt cho chồng và cũng chẳng gây hại ai.

Khong biet giau mat di dau vi co vo thich “no“-Hinh-2
 Hưng phải ngậm bồ hòn làm ngọt bởi tính cách ba hoa của vợ.
Hưng phải ngậm bồ hòn làm ngọt bởi tính cách ba hoa của vợ cho đến một hôm, công ty tổ chức tiệc liên hoan cuối năm và yêu cầu nhân viên phải đưa vợ con theo cùng. Hôm ấy, Hà chuẩn bị một bộ váy lộng lẫy, trang điểm rất đẹp để cùng chồng đến nhà hàng sang trọng. Đến nơi, cô hòa ngay vào đám bà tám của công ty để bắt đầu buôn chuyện. 
Đứng gần đó, Hưng như muối mặt khi nghe thấy giọng lanh lảnh của vợ đang chém gió về bộ đồ cô đang mặc phải đặt từ showroom ở Mỹ, đôi giày hiệu "lu bu tanh" đặt từ Ý và chiếc túi là hàng da cá sấu xịn. Cứ mải chém gió, Hà không biết rằng vợ ông Tổng giám đốc cũng chuyên xài đồ hiệu đang đứng cười ngặt nghẽo với cái túi da cá sấu dỏm của cô. Đến lúc chị vợ tổng giám đốc tay xách chiếc túi hàng xịn y hệt đến bắt chuyện với cô và nói rằng, chiếc túi chỉ có phiên bản hạn chế chỉ có 2 cái và chị là người thứ 2 dùng nó, không biết đến Hà sành điệu như vậy, cô mới không thể nói được câu nào.
Đến nước này, Hưng chẳng còn cái lỗ nào mà chui xuống, anh kéo vợ ra về ngay lập tức. Anh nổi khùng mắng té tát vợ, cô dường như xấu hổ chỉ cúi gằm mặt không dám cãi câu nào.
Mi Trần

>> xem thêm

Bình luận(0)