Khổ sở với mối tình em chồng yêu chị dâu

Google News

(Kiến Thức) - Không ngờ một ngày anh trai tôi lại trở thành “tình địch” của tôi, tạo nên bi kịch em chồng yêu chị dâu tương lai.

Bố mẹ tôi mất trong một tai nạn ô tô khi tôi học lớp 7, còn anh trai tôi học đại học. Anh trai tôi đã đi làm thêm, vừa tự nuôi bản thân, vừa nuôi tôi, giờ anh là giám đốc một công ty lớn. Đối với tôi, anh vừa là anh, vừa là ân nhân, vừa là thần tượng. Không ngờ một ngày anh lại trở thành “tình địch” của tôi. Bi kịch em chồng yêu chị dâu tương lai bắt đầu khi người anh dẫn về giới thiệu với tôi lại chính là cô gái bấy lâu nay tôi thầm thương trộm nhớ. 
Tôi quen cô ấy khi làm dự án cho một người bạn. Tôi đã lên kế hoạch chinh phục cô ấy, ngỏ lời, thế mà.... Giờ mỗi lần nhìn anh tôi và cô ấy bên nhau, lòng tôi đau như dao cắt và nổi hờn ghen. Tôi có cảm giác cô ấy biết được nỗi lòng của tôi và dường như cũng có tình cảm với tôi, tôi thấy sự bối rối nơi cô ấy. Tôi biết không thể làm điều có lỗi với anh, nhưng cũng không ngăn nổi cảm xúc của mình. Tôi nên làm gì đây? - Nguyễn Bình Minh (Hà Nội).
Bi kich moi tinh em chong yeu chi dau
 Ảnh minh họa.
Bình Minh thân, đặt tình huống anh không ngăn được cảm xúc của mình, để mặc cho nó buông trôi thì điều tiếp theo xảy ra sẽ là gì: Anh có dám đứng lên đoạt cô gái ấy về tay mình bất chấp kết quả thế nào? Ngay cả khi anh không dám làm điều đó, thì khi bí mật lộ ra, mối quan hệ giữa ba người sẽ ra sao? Liệu anh và anh trai anh còn giữ được tình thân như trước hay không?... 
Nếu câu trả lời luôn là không, thì anh cần dùng tới lý trí để điều khiển trái tim mình. Việc anh mơ mộng tới cô ấy hiện nay một phần có lẽ bắt nguồn từ việc anh cho rằng cô ấy cũng có tình cảm với anh. Nhưng giả sử nếu cô ấy chọn anh, giữa anh và cô ấy có nhiều điều kiện gần gũi thế,  sao cô ấy không “bật đèn xanh” cho anh từ ngày đó mà phải đợi tới lúc này? 
Cho nên đừng suy diễn nữa anh ạ. Anh trai đối với anh nghĩa nặng tình sâu, đó là sự thật, đừng vì những suy nghĩ viển vông, ích kỷ mà làm mất đi điều đang có trong tay.
Tri Giao

>> xem thêm

Bình luận(0)