Khi hết yêu, facebook của người cũ là thứ đáng ghét!

Google News

Khi hết yêu, nhiều người thường chọn cách chặn facebook của người yêu cũ, người lại âm thầm theo dõi....và facebook của người yêu cũ trở nên đáng ghét hơn bao giờ hết.

Ngày trước khi còn bên người ấy, mỗi khi mở facebook ra là tôi hào hứng, yên tâm chia sẻ cảm xúc một cách hồn nhiên. Người ấy bao giờ cũng tương tác đầu tiên, hoặc nếu không có động thái gì thì tôi cũng thừa biết là người ấy đang cười mỉm vì một lý do nào đó...
Bây giờ khi tôi và người ấy chia xa, mỗi lần facebook hỏi bạn đang nghĩ gì? Tôi thấy vô cùng sợ hãi. Bởi bao nhiêu nỗi niềm đang nặng trĩu trong lòng không thể trút bỏ, những nỗi nhớ, kỉ niệm đều gắn với trang cá nhân này.
Và rồi, lúc nào tôi cũng nghĩ nên chứng tỏ cho cả thế giới này biết là "tôi không sao dù người ấy đã rời xa. Chẳng phải người ta thường khuyên rằng, đừng nên nói gì trên facebook sau khi chia tay đó sao? Nếu nói ra những cảm xúc, suy nghĩ hay chỉ một dấu chấm than trên trang cá nhân thì sẽ có vô số “anh hùng bàn phím” bình luận, khóc than thay. Vì thế, tôi chọn cách im lặng và lướt xem trạng thái của bàn dân thiên hạ.
Khi het yeu, facebook cua nguoi cu la thu dang ghet!
Tôi sẽ chấm dứt việc theo dõi facebook của người yêu cũ (Ảnh minh họa) 
Cũng nhiều lần tôi tò mò vào xem facebook của người ấy, nhưng họ cũng im lặng giống như mình. Tuy nhiên, những bức ảnh của hai đứa, những dòng trạng thái dành cho nhau dường như biến mất. Chỉ cần vậy thôi là đủ, người ấy đã quyết định rời xa tôi mãi mãi.
Lâu rồi hộp tin nhắn zalo và meseger của facebook thật là đáng ghét. Chờ cả ngày chẳng có lấy một mẩu tin nhắn nào. Và tệ nhất là mỗi lần có tiếng chuông điện thoại, tôi lại giật mình ngỡ là tin nhắn của người ấy...
Đôi khi tôi phải tự nhủ bản thân, hãy chấp nhận rằng nỗi nhớ đang ở đâu đây thật gần với tôi nhất. Chấp nhận rằng tình cảm dành cho người ấy không phải là thứ dễ quên. Tôi sẽ quen với những điều hụt hẫng ấy, ít ra nó cũng làm tôi yên lòng, bởi thứ mà tôi đã trải qua là tình cảm thật sự. Và tôi sẽ không bao giờ vào facebook của người cũ một lần nữa!
Theo M.Thu/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)