Hết tiền vay người yêu 500 nghìn, ngày nào nhắn tin anh cũng nhắc

Google News

Em và anh yêu nhau hơn 2 năm, hiện hai đứa vừa mới ra trường, cũng đã đi làm. Đối với em, anh là mối tình đầu, nhưng anh thì ngược lại, em đã là mối tình thứ 3 của anh.

Yêu nhau 1 năm, em tự nguyện trao cho anh thứ quý giá nhất của người con gái, thật sự em yêu và chỉ biết có một mình anh, cả hi vọng, tương lai mọi thứ em đều đặt trọn vào anh.
Bình thường anh đối với em cũng tốt, nhưng phải cái người yêu em vẫn ham chơi, thích tụ tập, chơi game, nhậu nhẹt, cũng vì chuyện này mà hai đứa cũng thường xuyên xích mích. Em không phải người quá đáng, cấm cản hay quản lý gì anh, chỉ muốn anh bớt chơi bời đi một chút để tu chí làm ăn, giờ lương lậu cũng chưa phải là cao.
Chúng em yêu đương, tiền bạc cũng rất công bằng, nhưng thú thật, người yêu gần như chưa bao giờ đưa em đi ăn được một bữa nào đang hoàng tử tế, cùng lắm ngồi uống trà đá, cái kem. Ngay cả sinh nhật em hay tết nhất, anh cũng chỉ gửi tin nhắn chúc. Có lúc em nghĩ thấy anh cũng hơi chắc lép.
Het tien vay nguoi yeu 500 nghin, ngay nao nhan tin anh cung nhac
Ảnh minh họa. 
Em yêu anh chẳng tiếc gì, còn nhớ có lần anh chơi game cá cược gì mà thua hơn 2 triệu, anh hết tiền, cũng là em mang cho, rồi chả thấy anh trả lại, em ngại nên cũng thôi.
Thế mà cách đây chừng 1 tháng, em có chút việc cần tiền gấp mà chưa có lương, hỏi vay anh 500 nghìn, anh cho em vay nhưng được 1 tuần đã nhắn tin đòi.
Thời điểm đó em đang ở quê, không xuống Hà Nội được ngay nên bảo anh từ từ, nhưng cứ vài hôm nhắn tin anh lại giục, thậm chí còn bảo nếu không xuống được thì chuyển khoản.
Nói thật em thấy khó chịu kinh khủng, nghĩ sao mà anh tệ thế. Anh vay em tiền triệu em chẳng nghĩ gì, đây có 500 mà cứ đòi lên đòi xuống, giờ em thấy rất bực mình, liệu một người như vậy có đáng để em yêu nữa hay không?
Theo Minh Chi/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)