Đừng dại dột kết hôn với người đàn ông từng làm 4 điều này

Google News

Mọi phụ nữ cần phải cẩn trọng nhận biết sớm những dấu hiệu này, vì chúng nói lên một điều rằng “Tuyệt đối đừng bao giờ kết hôn với anh ta!”.

Tình cảm và sự tôn trọng là những điều quan trọng nhất trong tình yêu. Không những thế mà bạn và đối phương cũng phải cố gắng để xây dựng một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Mặt khác, cũng có những câu chuyện tình hoàn toàn trái ngược với những điều trên. Đau lòng nhất chính là kẻ trong cuộc dù đã nhận thấy những dấu hiệu không hay trong mối quan hệ ngay từ đầu nhưng vẫn một mực tiếp tục.
Mọi phụ nữ cần phải cẩn trọng nhận biết sớm những dấu hiệu này, vì chúng nói lên một điều rằng “Tuyệt đối đừng bao giờ kết hôn với anh ta!”.
Dung dai dot ket hon voi nguoi dan ong tung lam 4 dieu nay
Ảnh minh họa. 
Nóng giận và bạo lực
Cần nhớ rằng bạo lực không hề liên quan đến việc báo động về sức khỏe. Nếu bạn trai của bạn có quát tháo hay đập phá đồ đạc, thì đó chỉ là vấn đề về thời gian khi trước sau gì bạn cũng sẽ trở thành nạn nhân bạo lực của anh ta. Và điều tồi tệ hơn hết là cơn nóng giận và bạo lực sẽ ngày một đáng sợ hơn và không thể thay đổi dễ dàng nếu không được tư vấn đúng cách.
Không chung thủy
Bạn đã từng biết câu “Một lần là kẻ phản bội, mãi mãi là kẻ phản bội” và thật sự nó luôn luôn đúng. Nếu một ai đã từng không chung thủy thì họ sẽ luôn có xu hướng lặp lại điều đó. Nếu người đàn ông của bạn đã từng phản bội bạn hay không thủy chung trong mối quan hệ trước đó thì chẳng còn xứng đáng để bạn yêu và trân trọng nữa đâu, và mọi thứ sẽ càng tệ hơn nếu bạn tiếp tục. Hãy nhớ rằng một mối quan hệ có thể bền vững chỉ khi cả hai cùng vun vén.
Thói nghiện
Bất kì thói nghiện nào, từ nghiện thuốc, rượu, tình dục hay cờ bạc, đều có thể phá hoại mối quan hệ của hai người. Những thói xấu này chỉ có thể làm mọi chuyện tệ hơn. Đáng tiếc thay, nhiều phụ nữ lại nghĩ bản thân buộc phải giúp đỡ đàn ông cai những thói nghiện này. Nhưng sự thật là những người nghiện cần phải có những buổi tư vấn sâu và hỗ trợ chuyên ngành hơn.
Chiếm hữu
Nguồn gốc biểu hiện ghen tuông thái quá hay cực đoan chiếm hữu của phần lớn đàn ông xuất phát từ sự tự ti và lòng tự trọng bị hạ thấp. Chuyên gia cho rằng một người đàn ông khỏe mạnh sẽ luôn hiểu được phụ nữ cần phải có những giao tiếp xã hội và sẽ không phản đối điều đó. Và sự thật là, hành vi chiếm hữu trong nhiều trường hợp dễ dẫn đến những cơn giận dữ và bạo lực.
Phụ nữ à, nếu bạn thấy rằng người đàn ông của bạn có những biểu hiện này thì lời khuyên của chúng tôi chính là hãy buông tay đi và tìm một người xứng đáng hơn. Đừng biến mình thành một nạn nhân chỉ vì bạn nghĩ mình cần phải giúp đỡ một người thoát khỏi những vấn đề trên. Đừng quên rằng một nửa dành cho bạn sẽ là người chỉ muốn trở thành người đàn ông bạn thật sự muốn và cần mà thôi.
Theo Ngọc Thi/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)