Đòn trả thù cao tay dành cho kẻ cố tán tỉnh vợ bạn

Google News

Chuyện này, Lan đã sớm nói với chồng chỉ có Nhân là không biết. Nên, Lan bảo, để cô cho anh bạn của chồng một bài học.

Biết Nhân là người đàn ông có thói lăng nhăng, dù là vợ của bạn cũng không tha nên Lan đã lên kế hoạch khiến cho anh chàng này không còn mặt mũi mà gặp ai. Mấy lần đến nhà chơi, vì Lan rất giỏi nấu ăn, lại xinh đẹp nên Nhân lần nào cũng lân la vào trò chuyện rồi nói xấu chồng Lan. Trước mặt thì ông ông tôi tôi, thân thiết như anh em nhưng sau thì tha hồ bêu xấu người khác để hòng chiếm được cảm tình của Lan. Nghe Nhân nói vậy, Lan bực lắm nhưng vì lịch sự nên cứ nhã nhặn, tươi cười. Và càng nhã nhặn tươi cười thì Nhân càng tưởng bở… Thế nên, anh chàng đã tính chuyện cưa cẩm cô vợ xinh đẹp của bạn, dù chỉ là muốn qua đêm với Lan…
Don tra thu cao tay danh cho ke co tan tinh vo ban
Ảnh minh họa. 
Bao nhiêu lần đến nhà bạn là bấy nhiêu lần Nhân muốn được ăn những món ăn do Lan làm rồi tha hồ khen ngợi. Nào là ‘vợ ông khéo thật, giá tôi mà có cô vợ như thế này thì tôi sẽ cưng như nâng trứng’. Nghe vậy, Lan lại cười mãn nguyện giống như tỏ vẻ biết ơn. Biết tính của Nhân nên Lan càng cố gắng tỏ ra hài lòng với những hành động của anh. Thật ra, có những ánh mắt đưa tình chỉ có Lan biết, còn chồng cô không biết. Nhân cứ giả vờ uống nhiều rồi bảo mệt, xin ngủ lại nhà Lan.
Chuyện này, Lan đã sớm nói với chồng chỉ có Nhân là không biết. Nên, Lan bảo, để cô cho anh bạn của chồng một bài học, cho anh ta sáng mắt ra. Đàn ông gì mà lại đi cưa cẩm vợ của bạn, đúng là một kẻ bỉ ổi, vô liêm sỉ. Nhiều lần, chồng Lan không có nhà, anh ta cũng đòi đến ăn cơm. Lan biết vậy nên từ chối, vậy mà anh ta cứ xin xỏ mãi, trình bày mãi. Có hôm Lan hốt thật, sợ hãi khi thấy anh ta không mời mà đến, đứng trước cả nhà Lan, khi cô trong bộ dạng không được nghiêm chỉnh quần áo. Lan vội đóng cửa, mặc bộ quần áo đi làm vào rồi đi nhanh ra khỏi nhà mặc cho anh ta đi theo. Hôm đó, Lan về kể hết với chồng, anh bực lắm, quyết cho gã này một bài học.
Nhân có vợ nhưng lại chỉ tính chuyện gái gú, cặp bồ. Hôm rồi, chính Lan là người gọi cho vợ của Nhân và nói rõ về chồng cô ta. Bảo rằng, Lan sẽ sắp xếp một cuộc hẹn trong nhà nghỉ và chắc chắn là Nhân sẽ nhận lời, khi đó, nhờ cô ta đến xử chồng mình. Ban đầu vợ Nhân không tin nhưng vì là vợ của bạn, người mà cô ta cũng biết, lại rõ tính chồng của mình thế nên cô ta gật đầu đồng ý. Hai người đàn bà hợp tác với nhau.
Đúng như dự tính, Lan tâm sự chuyện chồng mình, nói rằng anh ấy đánh cô rồi này nọ, để làm khổ nhục kế. Và ngay lập tức, Nhân muốn được an ủi Lan, muốn được ở bên cô, vỗ về cô và tha hồ nói xấu chồng Lan rằng anh ta không biết trân trọng báu vật đang ở bên cạnh mình.
Hôm đó, Lan chủ động hẹn anh này tới nhà nghỉ, thế là Nhân vui lắm, gật đầu ngay. Cố tình đến sau mấy phút, Nhân ngồi trong phòng thấp thỏm thì vợ anh bước vào. Trong bộ khăn quấn vì vừa tắm xong, anh ta vui vẻ tưởng đó là Lan nào ngờ, khuôn mặt của bà vợ chằn dữ hiện lên, khiến anh ta hoảng loạn, chết lặng.
Sợ quá, anh ta ôm gối vợ, quỳ khóc van xin, bảo là bị lừa này nọ. Đúng là đàn ông đã có gan ngoại tình lại còn không có gan nhận tội. Dù chẳng có chuyện gì xảy ra giữa hai người nhưng việc này đã khiến vợ Nhân cảm thấy ghê tởm chồng mình vì ngay vợ bạn anh ta cũng không tha.
Sau lần ấy, nghe nói, vợ Nhân đã viết đơn ly hôn và bản thân Nhân thì vĩnh viễn không dám bén mảng gì tới nhà Lan nữa, cũng thôi luôn việc ở công ty và chẳng biết là đi đâu, vì chồng Lan cũng đã không còn chơi với người bạn vô liêm sỉ ấy…
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khám Phá

Bình luận(0)