Đòi giọt máu trinh tiết, chàng trai nhận cái kết sốc ngất

Google News

Mất thời gian gần 2 tiếng đồng hồ trong đêm tân hôn mà không thấy máu trinh của vợ rơi ra, chồng lập tức chửi và nhận được câu trả lời sốc ngất.

Trước nay, anh luôn là người đàn ông chủ động trong tất cả mọi việc của mình. Cũng bởi thế nên chưa khi nào anh để mọi việc đi ngoài tầm kiểm soát. Anh cũng từng yêu đến 5, 7 cô nàng rồi chứ không phải người đàn ông ít tình trường gì. Nhưng rồi, anh cũng có được ngày hôm nay, một ngày mà anh tưởng rằng mình sẽ vui vẻ thì nhận được câu trả lời đắng ngắt.
Chuyện là anh cũng quen và yêu chị đến giờ mới hơn nửa năm thôi. Trước nay, anh và chị chưa từng đi quá giới hạn. Thật ra, trước anh cũng có đòi hỏi nhưng mà chị không đồng ý. Chị nói muốn dành nó cho đêm tân hôn. Anh cảm thấy thế là người phụ nữ tự biết tôn trọng và trân trọng bản thân mình.
Anh quyết định theo đuổi chị và muốn chị trở thành vợ của mình. Hai người yêu nhau bằng một tình yêu của những con người đã trưởng thành. Anh chị quen nhau khi cả hai đã đi làm và thành đạt rồi nên không còn là một tình yêu trẻ con, ngây thơ hay một thời còn vụng dại nữa. Anh chị quen với những lần đi sớm. Về khuya và cả những lần gặp nhau đã cũ. Anh chị cứ thế mà cười, mà yêu thương nhau mà thôi.
Doi giot mau trinh tiet, chang trai nhan cai ket soc ngat
(Ảnh minh họa) 
Rồi anh chị quyết định tổ chức đám cưới. Thật tâm mà nói, đàn ông mà, ai chẳng bảo thủ và muốn người phụ nữ đó thuộc về mình. Cũng đúng thôi, có mấy gã đàn ông chấp nhận được chuyện người phụ nữ của mình từng qua tay những kẻ khác đâu. Anh chị chưa từng đi quá giới hạn, vì thế anh chàng trông mong vào ngày chị trở thành vợ của mình.
Đám cưới diễn ra vô cùng êm đẹp. Ai nấy nhìn vào đều chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ. Anh chị cũng háo hức không kém và họ đã có được những gì họ muốn. Anh đưa chị lên căn phòng trên tầng 3 để tân hôn. Đó là căn phòng mà anh đã dành thời gian để chăm chút từng tý một. Trước nay, đối với anh chị luôn là một người phụ nữ hiền lành và là người phụ nữ của gia đình. Vì thế, anh mới quyết định lấy chị làm vợ.
Thế nhưng, vào trong phòng để tân hôn, anh đã háo hức như thế. Vậy mà hùng hục vận động hết khả năng của mình suốt gần 2 tiếng đồng hồ anh vẫn chưa thấy giọt máu trinh của chị rơi ra. Anh vẫn nghĩ rằng chắc chắn chị vẫn còn vì chị đã nói với anh như thế. Anh tin tưởng chị như vậy mà cuối cùng chị lại khiến anh thất vọng. Anh đã nghĩ rằng chị lừa gạt anh nên lập tức đẩy chị ra khỏi người mình rồi quát lớn:
- Cô thất tiết với thằng nào rồi? Sao còn giả vờ với tôi làm gì?
- Anh, anh nói cái gì vậy?
- Còn giả ngu nữa à? Cô lừa dối tôi như thế à? – lúc này gần như chị đã hiểu ra mọi chuyện. Chị lập tức hất chiếc chăn lên. Vệt máu đỏ còn vương trên ga giường, chị giật phăng tấm ga trải giường đó ra rồi ném vào mặt anh rồi nói:
- Đây, cho anh máu trinh giữ lấy mà thờ!
- Anh… anh…
Chị bỏ đi không để anh nói thêm câu nào. Chị đã nghĩ rằng anh sẽ tin tưởng chị, thế nhưng cuối cùng lại không phải như thế. Chị vô cùng tức giận trước những gì anh làm. Anh cần một thứ đó là trinh tiết của chị.
Giờ thì chị ném nó cho anh mà không cần nó nữa. Chị quá thất vọng về anh. Chị bỏ đi, xuống bắt vội 1 chiếc taxi đi khỏi căn nhà đó mặc cho anh chạy theo năn nỉ xin lỗi. Có lẽ chị cần dành thời gian để xem xét lại cuộc hôn nhân này. Chị nên làm gì tiếp theo đây?
Song Ngư/Theo thể thao xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)