Dở khóc dở cười với cô vợ xinh đẹp nghiện săn hàng giảm giá

Google News

Ai cũng nghĩ tôi thật may mắn khi cưới được cô vợ xinh đẹp lại biết tiết kiệm vì chỉ xài toàn đồ giảm giá, khuyến mãi. Nhưng đằng sau đó, nào ai biết...

Nhiều người nói tôi may mắn lấy được cô vợ đẹp, lại biết tiết kiệm. Đám cưới cũng cần phải khác người, cái gì cũng phải khuyến mãi, giảm giá từ thiệp cưới, bộ ảnh cưới, dàn xe đón dâu, mâm quả cưới, nhà hàng, tất cả đều phải hết sức tiết kiệm.
Tôi phải tháp tùng vợ shopping suốt cả tuần trăng mật. Trong đầu vợ lúc nào cũng nghĩ thích cái túi giảm giá này, phải mua bằng được đôi giày khuyến mãi kia. Tuần trăng mật kết thúc với hàng túi đồ giảm giá vợ thu thập ở thiên đường mua sắm phải đóng thành bưu kiện gởi về nhà. Đâu phải ai cũng có phước cưới được vợ đẹp mà lại tiết kiệm như tôi.
Ảnh minh họa.
Hậu trăng mật, mỗi ngày là một nhu cầu mới của vợ, càng ngày càng tăng. Hôm nay cô ca sỹ này mặc kiểu váy này, ngày mai cô diễn viên mặc kiểu áo kia, cô bạn này mới sắm được đôi giày hàng hiệu, cô bạn kia mới tậu được túi xách của một hãng có tiếng.
Vợ liên tục cập nhật và quyết phải có được những món đồ nhái hàng hiệu tương tự như thế. Kể cả ban ngày hay ban đêm, chỉ cần bạn bè ới một tiếng là vợ lên đường ngay tức thì. Nhiều lần, vợ đi shopping hàng giảm giá ở xa tới bến, xuyên đêm xuyên ngày với nhóm bạn độc thân.
Cuối ngày làm việc, vợ đủng đỉnh gọi một cô bạn nào đó cùng lượn lờ đi mua sắm hàng khuyến mãi và xách tất cả những thứ vợ thích về nhà. Tôi có điều kiện kiếm tiền khá tốt thế mà chả biết vợ tiêu pha ra sao mà lúc nào cũng túng. Có hôm mua sắm hết sạch tiền, vợ thản nhiên gọi chồng đến thanh toán mà không quan tâm đến việc bụng tôi đang sôi lên vì đói.
Tôi bị cảm nặng phải nằm nhà không thể tự đi mua thuốc về uống, vợ đi mua thuốc mãi vẫn chưa về. Nghĩ vợ quên, tôi gọi điện nhắc thì được nghe một câu trả lời đến ngớ người: Có một món hàng độc mới được giảm giá nên em phải đi mua ngay bây giờ kẻo người ta cuỗm mất, chưa về liền được đâu.
Ai cũng nghĩ tôi thật may mắn khi cưới được một cô vợ xinh đẹp lại biết tiết kiệm vì chỉ xài toàn đồ giảm giá, khuyến mãi. Nhưng đằng sau đó, nào ai biết tôi phải gồng mình lên để chiều theo sở thích shopping không giống ai của vợ.
Nhà tôi thì không khác gì một cái kho chứa đồ, nhìn ở đâu cũng thấy hàng khuyến mãi chưa được bóc niêm. Tiền mua hàng thì rẻ nhưng cộng lại quá nhiều món rẻ không sử dụng như thế thành ra một số tiền khổng lồ mà vợ không chịu hiểu…/.
Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)