Định ly hôn thì vợ báo có bầu nên đành nín nhịn chăm sóc

Google News

Ngày trước quen Chi, tuy mới chỉ tìm hiểu cô được 8 tháng nhưng lần nào gặp em, Lam cũng cảm thấy cô là một cô gái gọn gàng, chỉn chu và sạch sẽ.

Dẫn em về nhà ra mắt mẹ thì bà cũng gật gù đồng ý khi thấy em đảm đang, tháo vát.
Cứ tưởng mình sẽ lấy được người vợ hiền, dâu thảo về nhà cho mẹ, nào ngờ, Chi về nhà anh làm dâu được 3 tháng thì bắt đầu lộ rõ bản chất. Quần áo về thay ra cô cứ vứt bừa ra bàn, ra ghế rồi để thành đống ở đấy. Lam là đàn ông nhưng anh cũng không thể tưởng tượng rằng lại có người phụ nữ như em trên đời.
Chuyện bếp núc thì lại càng tệ hơn, Lam không thể tìm được chút hình ảnh nào giống với cái ngày mà em về nhà anh ra mắt nữa. Lam không hiểu cô lười không muốn làm hay cô tình tỏ ra mình vụng về để mẹ anh phải ngứa mắt mà xông vào làm nữa. Cô đi làm từ sáng, bữa trưa thì không ở nhà, đến bữa tối thì 7 giờ mới vác mặt về nhà đúng giờ cơm chỉ việc ngồi xuống bê bát ăn là được. Không biết bao nhiêu lần Lam phải nhắc nhở vợ về chuyện này nhưng cô vẫn chứng nào tật ấy.
– Em vừa vừa phải phải thôi chứ. Anh chẳng phải đã bảo em phải về sớm để phụ mẹ cơm nước rồi hay sao?
Dinh ly hon thi vo bao co bau nen danh nin nhin cham soc
Ảnh minh họa. 
– Anh lại làm sao đấy. Em đã nói là em không biết làm cơ mà.
– Thế ngày trước em về nhà anh ra mắt thì ai làm? Chẳng phải là em làm sao? Giờ em nói em không biết làm. Em đùa anh chắc, hay hôm đó là em gái sinh đôi của em đến làm hộ.
– Anh đã hỏi thế rồi thì em nói thật. Hôm đó em mua đồ ăn sẵn đến hết cả đấy, em lừa mẹ anh chuyện mình biết nấu cơm đấy, thế thì sao?
– Em… em đúng là cái gì cũng nói được rồi. Em không biết nấu thì về sớm phụ mẹ nấu rồi từ từ mà học. Mẹ anh già rồi, đừng để bà phải làm những việc đó nữa.
– Em không thích học, em mệt lắm, tại sao chúng ta cùng đi làm mà chỉ có em phải về sớm nấu cơm. Anh thì sao? Anh thì về nhà bưng bát ăn thì mới là đúng à.
– Anh là người giặt cho em đống quần áo từ tỉ kiếp của em đấy, em có biết không? Cái áo này nếu không có anh bỏ nó vào máy thì bây giờ em có đồ mà mặc không? Em lại còn lớn giọng kì kèo với anh.
– Em cần anh làm à, em nhờ anh làm chắc. Anh tự làm còn gì. Quần áo của em, ai mướn anh động vào.
– Em đừng nghĩ là có thể leo lên đầu lên cổ anh. Anh cưới em được thì cũng bỏ em được.
Mời quý độc giả xem video: "Top 6 điều tuyệt vời nhất chỉ gia đình mới có". Nguồn: Toplist.vn:
Lam giận dữ bỏ ra ngoài hút thuốc rồi trông thấy cảnh mẹ già tối nào cũng phải lấy rượu thuốc ra bóp chân mà thấy thương bà không chịu được. Anh chán nản, chắc phải ly hôn với vợ thôi, đằng nào cũng chưa có con, ly hôn lại càng nhẹ nhàng hơn. Mấy ngày sau, lá đơn ly hôn vừa viết xong chưa kịp đưa cho Chi ký thì nhận được tin cô có bầu.
Thấy mẹ mình mừng rỡ, cứ cười mãi vì sắp có cháu bế mà Lam lén giấu tờ lấy ấy ra đằng sau vo lại, thôi thì coi như bỏ qua mọi chuyện vậy. Dù sao, Chi cũng đang mang thai đứa con của anh rồi.
Từ ngày em mang bầu, cả nhà anh hết lòng chăm sóc, việc nhà toàn bộ đều là mẹ anh và anh làm hết, Chi cũng chẳng phải động tay đến việc gì. Cũng giống như ngày trước nhưng bây giờ cô không còn bị mắng mỏ hay hậm hực nữa, việc của cô chỉ là nghỉ ngơi và sinh con khỏe mạnh.
Để rồi, 10 tháng sau, mãi mà vợ vẫn không có dấu hiệu chuyển dạ, đau đẻ, mẹ anh cứ nhắc rồi giục vợ chồng anh đi khám xem thế nào. Anh cũng lo lắng không hiểu cái thai có chuyện gì không để rồi khi vừa đưa cô đến gặp bác sĩ để siêu âm rồi hỏi: “Bác sĩ ơi, vợ tôi mang thai 10 tháng mà vẫn không thấy đau đẻ, hay đứa con có chuyện gì rồi ạ”.
20 phút sau, cầm kết quả siêu âm, bác sĩ quay ra nhìn anh hoảng hốt:
– Tôi chưa từng thấy cái thai nào 10 tháng lại như thế này, theo như biểu đồ thai nhi, tôi nghĩ cái thai của vợ anh chỉ mới được 7 tháng mà thôi.
– Cái gì? 7 tháng sao? Rõ ràng vợ tôi mang thai từ tháng 9 năm ngoái cơ mà.
– Tôi lấy danh dự của bác sĩ ra đảm bảo với anh, cái thai này không thể nào là thai 10 tháng được.
Nghe bác sĩ nói vậy, Lam hoảng hốt nhớ đến chuyện 3 tháng sau khi Chi báo tin có bầu, thời gian ấy cô đêm nào cũng đòi hỏi anh, anh thì cứ nghĩ vợ mới có thai nên vẫn còn nhu cầu nên cũng nhiệt tình đáp ứng mà không để ý gì. Thật không ngờ, cô lại lừa gạt gia đình anh để lên kế hoạch cho toàn bộ chuyện này. Lam tức điên lên.
Hóa ra, cô lại là một người phụ nữ đa đoan và ghê gớm như vậy, 7 tháng sao? Vậy thì chờ xem, 2 tháng nữa tới rồi thì chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi, em có tránh cũng không tránh được nữa đâu, vợ à.
Theo TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)