Đêm tân hôn, tôi phát hiện ra bí mật động trời của chồng

Google News

Nghe những lời chồng mới cưới nói, tôi thấy đầu óc choáng váng, chân tay rụng rời.

Số tôi trắc trở đường tình duyên, ai nghe cũng phải ngao ngán. Thời còn trẻ, tôi yêu một người đến 7 năm, hết lòng cung phụng người ấy. Kết quả, người ta bỏ tôi chạy theo một cô gái mới vừa 20, trẻ trung, xinh đẹp, khiến tôi đau khổ, mất hết niềm tin vào tình yêu.
Dem tan hon, toi phat hien ra bi mat dong troi cua chong
Tôi đã rất đau khổ khi bị người yêu của mình phản bội (Ảnh minh họa) 
Từ khi chia tay, tôi không ngừng tìm kiếm người khác để lấp đầy nỗi đau, liên tiếp yêu hết người này đến người kia để không cảm thấy trống trải. Cho đến khi tôi gặp chồng tôi bây giờ, anh ấy nhìn cũng bình thường, hơn tôi những 10 tuổi nhưng nói chuyện rất có duyên, quan trọng là thu nhập cực tốt. Qua tìm hiểu, tôi được biết là anh ấy làm kinh doanh, đã từng kết hôn và ly hôn, chưa có con.
Vì nhà anh mong anh ấy có gia đình càng sớm càng tốt, bố mẹ tôi cũng sợ con gái ế nên chưa đầy một tháng quen nhau, chúng tôi đã kết hôn. Tự tôi cũng biết rằng mình không yêu anh ấy lắm, nhưng khi nhìn thấy sự quan tâm, chăm sóc của anh dành cho mình, tôi cũng xiêu lòng. Thêm vào đó, đến tuổi gần 30 này rồi, tôi cũng không muốn theo đuổi cái gọi là tình yêu thề non hẹn biển nữa, yêu 7 năm rồi cuối cùng cũng chia tay mà thôi.
Mơ mơ màng màng bước vào hôn nhân, chúng tôi làm một đám cưới khá đình đám. Trong hôn lễ, chồng tôi cao hứng uống nhiều, đến đêm tân hôn vẫn còn lâng lâng, chưa tỉnh táo.
Sợ chồng khó chịu, tôi liền pha một cốc nước chanh muối ấm cho anh ấy. Không ngờ anh ấy xua tay nói năng lảm nhảm: "Không uống nữa, uống nhiều quá rồi, anh em cũng về đi, tôi còn phải động phòng đây. Mà tôi nói cho các cậu biết, mọi khi cứ coi thường tôi, nói tôi là đồng tính, không giống đàn ông. Tôi nói thật với các cậu, tôi không phải đồng tính, mà tôi là lưỡng tính hiểu chưa, bất kể nam hay nữ tôi đều "xơi" được hết, các anh làm được không? Không thèm nói với các anh nữa, tôi phải đưa vợ tôi lên phòng đây!". Nói xong, anh ấy quay ra ngủ không biết gì nữa.
Nghe những lời chồng mới cưới nói, tôi thấy đầu óc choáng váng, chân tay rụng rời. Bảo sao người vợ trước không chịu nổi mà ly hôn anh ấy. Hóa ra anh ấy là người đồng tính, thậm chí cả nam với nữ đều dám quan hệ.
Không thể chấp nhận được sự thật, sớm ngày hôm sau, khi chồng vừa tỉnh tôi đã phủ đầu không mấy thiện chí bằng một loạt câu hỏi. "Tối qua anh nói có thật hay ko? Anh còn giả vờ say để nói à? Sao anh không nói anh đồng tính ngay từ đầu với tôi?".
Kết quả, chồng tôi chậm rãi châm điếu thuốc và lạnh lùng nói: "Đồng tính thì đã sao? Bây giờ đồng tính đầy, mà vẫn sinh đẻ được, chẳng ảnh hưởng gì đến hôn nhân".
Tôi nghe mà muốn phát điên, không thể chịu nổi anh nên tôi nói rằng, tôi sẽ không chấp nhận một người chồng lừa dối mình. Ngay lúc đó, anh ta trở mặt, quát lên: "Không chấp nhận được thì cút, cô ở đâu thì cút về đó! Tưởng tôi cần à? Loại gái lớn lỡ thì như cô lấy được tôi chẳng phúc mấy đời. Có giỏi thì cút về nhà bố mẹ cô đi".
Người chồng như vậy tôi phải làm sao đây? Tôi tức muốn hộc máu nhưng không thể vừa cưới được một hôm đã ly hôn ngay được, vừa mất mặt lại khiến bố mẹ thất vọng, lo lắng, họ hàng, làng xóm lại cười chê.
Đến nước này thì tôi cảm thấy ông trời thật bất công với tôi quá! Chẳng lẽ vì chơi đùa với tình cảm quá nhiều, đến nay tôi bị quả báo hay sao? Mọi người nói tôi phải làm gì để giải quyết tình huống này bây giờ?
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)