Đau đớn khi vợ sắp cưới thú nhận từng là gái bán hoa

Google News

Khi biết vợ sắp cưới từng là gái bán hoa, tôi đã cảm thấy vô cùng đau xót.

Tôi năm nay 27 tuổi, đang là nhân viên ngân hàng. Tôi chuẩn bị cưới vợ. Vợ tôi là giáo viên cấp 3 trường làng.
Chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm rồi mới đi tới quyết định kết hôn. Vợ kém tôi 2 tuổi, em là người sắc sảo, khéo léo, biết thu vén, lại khá xinh xắn nên tôi rất yêu, vợ sắp cưới cũng được lòng bên nhà tôi.
Trong thời gian yêu nhau, chúng tôi rất ít khi xảy ra cãi vã, cũng bởi em là người rất biết điều, chín chắn. Phải nói, trong thời gian yêu nhau, em đã khiến tôi trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn rất nhiều.
Chúng tôi dự định ra tết sẽ làm đám cưới. Gia đình 2 bên đã đi lại, nói chuyện và thống nhất đâu vào đấy, chúng tôi chỉ đợi ngày 2 đứa chính thức thành vợ thành chồng mà thôi. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
Thế nhưng mấy ngày gần đây, tôi thấy em khác lắm. Lúc nào cũng tỏ ra lo lắng, suy nghĩ, trầm tư. Tôi gặng hỏi, em chỉ nói trong người hơi mệt. Nhưng tôi biết chắc chắn em có chuyện gì không vui, bởi tôi hiểu rõ, chỉ khi nào có chuyện không vui, em mới tỏ ra như thế.
Một ngày, tôi đến nhà em chơi, bố mẹ đều không có nhà. Tôi gặng hỏi mãi, cuối cùng, em òa khóc và nói muốn nói với tôi một chuyện. Em thú nhận với tôi, ngày trước đã có khoảng thời gian em từng làm gái bán hoa. Em nói, thời điểm đó em ra trường, vì chưa xin được việc. Nghe bạn bè rủ rê, em đã ngu dại mà lấn vào con đường lầm lối đó. Em làm chuyện đó gần 1 năm thì ở quê có đợt thi công chức, em mới thôi làm và về thi. Sau đó em đi làm, quen và yêu tôi.
Dau don khi vo sap cuoi thu nhan tung la gai ban hoa
Ảnh minh họa. 
Nghe vợ sắp cưới thú nhận từng là gái bán dâm, tôi choáng váng vô cùng. Thật không thể tưởng tượng, người con gái tôi yêu lại có quá khứ dơ bẩn đến như vậy. Em nói, em đã suy nghĩ kỹ và quyết định nới với tôi. Bởi em yêu tôi thật lòng, em sợ đến khi cưới nhau về, tôi biết quá khứ sẽ không chấp nhận và tha thứ cho em. Thà rằng em nói trước em từng là gái mại dâm, nếu tôi có thể chấp nhận được thì chúng tôi sẽ làm đám cưới, còn không thì coi như em có lỗi với tôi.
Từ hôm đó về, tôi vô cùng đau khổ. Tôi suy nghĩ rất nhiều mà không biết phải làm sao. Tôi phải đối diện với chuyện đó như nào đây, thà rằng em đừng nói với tôi. Tôi khổ tâm lắm, tôi phải làm sao đây?
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)