Đang rất yêu nhau, anh nói đi công tác rồi lẳng lặng lấy vợ

Google News

Yêu đương như mơ, sống trong cùng một mái nhà, thế nên tôi chẳng thể nào ngờ được có ngày anh đâm tôi một nhát đau đến thế. 

Đám cưới của Hùng với người mới đã được hơn một năm nhưng đến nay tôi vẫn không hiểu vì sao Hùng lại lấy cô ta. Tôi vừa hận, vừa giận và tệ nhất là vẫn yêu anh ta.
Dang rat yeu nhau anh noi di cong tac roi lang lang lay vo
Ảnh minh họa. 
Tôi yêu Hùng khi đang là sinh viên năm cuối. Khi ấy, Hùng đã đi làm được 5 năm, kinh tế vững, nhà cửa đều đã có hết. Anh từng trải qua một đời vợ, có một con riêng do vợ cũ nuôi. Mới đầu, điều này cũng khiến tôi có chút chùn bước nhưng rồi sau đó, thấy Hùng là người chân thành, rất quan tâm, yêu thương mình nên tôi gạt đi, tự nhủ mọi chuyện chỉ là quá khứ. Hơn nữa, lý do ly hôn là vì vợ anh ngoại tình chứ không phải là từ phía anh.
Chuyện tình cảm của chúng tôi rất tốt đẹp. Ba má tôi ban đầu phản đối nhưng sau nhiều lần Hùng về chơi, được tiếp xúc, nói chuyện, hai người cũng xuôi lòng, đồng ý với tình yêu này của tôi. Về phía nhà Hùng, má anh không mấy ưa tôi vì tôi còn trẻ, bà nói sau này sẽ đón con của Hùng về, tôi trẻ quá sợ không chăm sóc cho thằng bé được. Tuy nhiên, má cũng không phản đối. Vì thế, tôi đã tin rằng đám cưới chỉ là chuyện trong nay mai.
Vì thế, sau khi ra trường, tôi dọn về ở cùng Hùng. Hai chúng tôi rất hòa hợp, về mọi chuyện, tính cách, sở thích và cả chuyện tình dục. Có điều, “sống thử” khiến tôi phát hiện ra rằng Hùng có khá nhiều mối quan hệ tình cảm lằng nhằng. Tôi đã 2 lần bắt được anh nhắn tin tình cảm với cô gái khác, Hùng giải thích chỉ là “chuyện vớ vẩn”. Vì yêu mù quáng nên tôi bỏ qua, chìm trong những lời nói ngọt ngào của anh.
Yêu đương như mơ, sống trong cùng một mái nhà, thế nên tôi chẳng thể nào ngờ được có ngày anh đâm tôi một nhát đau đến thế. Hôm đó là ngày 9/9/2014. Hùng nói phải đi công tác một tuần. Vì công việc anh vẫn thường đi như vậy nên tôi vui vẻ sắp đồ, dặn anh tới nơi nhớ gọi điện thoại cho tôi.
Hai ngày sau đó, Hùng vẫn đều đặn gọi điện, nhắn tin, căn dặn tôi nhớ ăn uống đầy đủ. Thế mà tối đó, lang thang facebook, tôi chết đứng khi thấy ảnh đám cưới của Hùng. Cô dâu tên Thúy, là một trong hai người vẫn nhắn tin tình cảm với Hùng mà tôi đã từng bắt được một lần.
Đó là một đám cưới thật sự, bạn Hùng đã xác nhận với tôi. Trời ơi! Đồ đạc, xe cộ, quần áo...mọi thứ của Hùng vẫn để trong căn hộ anh sống cùng tôi mấy năm trời. Thế mà tự nhiên anh lại đi lấy vợ. Chuyện gì đây?
Tôi lấy máy gọi ngay cho Hùng nhưng thuê bao không liên lạc được. Suốt những ngày sau đó, Hùng như biến mất. Tôi cũng không tìm kiếm, trong lòng quá đau đớn. Thời gian trôi đi, gần một năm sau, anh ta liên lạc với tôi, nói xin lỗi, nói không thể giải thích nhưng chuyện xảy ra là điều anh ta hoàn toàn không muốn. Hơn thế, Hùng nói: “Anh vẫn rất yêu em”.
Câu nói này khiến tôi mềm lòng và ngu ngốc lén lút qua lại với anh ta. Mọi chuyện cứ như vậy đến nay đã được 2 tháng. Tôi biết chuyện này là sai trái hoàn toàn nhưng không làm sao dứt ra được. Tôi vẫn yêu anh ta, nghĩ tới chuyện sẽ không còn được gặp, được nghe Hùng nói lời yêu thương, tôi sợ mình không chịu nổi.
Tôi đang rất rối ren, tôi biết sẽ có nhiều người chửi bới tôi khi đọc những tâm sự này nhưng không ở trong hoàn cảnh của tôi, mọi người chắc chắn không thể hiểu được đâu. Xin đừng chửi bới, đừng phán xét, hãy cho tôi lời khuyên, giúp tôi thoát khỏi chuyện này để sống cuộc đời khác, quên hoàn toàn người đàn ông này đi.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)