“Con giáp thứ 13“: Chị em phải xử trí thế nào?

Google News

Sự xuất hiện của "con giáp thứ 13" có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, gây ra những tranh cãi, mâu thuẫn khó giải quyết.

Những thách thức và những cạm bẫy là điều rất dễ xảy ra trong một mối quan hệ tình cảm và nó sẽ chứng minh tình yêu của hai bạn có đủ gắn kết với nhau hay không. Đó không chỉ là những thách thức trong mối quan hệ với bạn bè, anh chị em ruột hoặc cha mẹ, mà còn là thách thức trong quan hệ với người thứ ba.
Là con người, chúng ta thường hay ghen tị với người khác khi họ có những thứ mà chúng ta không có, từ đồ đạc cho tới thực phẩm, thành tích trong học tập, công việc và nhất là trong chuyện tình cảm. Sự xuất hiện của người thứ ba có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, gây ra những tranh cãi, mâu thuẫn khó giải quyết.
Khi ai đó đang có ý định phá chuyện tình cảm của bạn bằng cách xen vào, lôi kéo trái tim của người kia, thật không may, bạn sẽ phải học cách chấp nhận rằng điều này có thể sẽ xảy ra nhiều lần trong đời bạn.
Nhưng hãy bình tĩnh suy xét và có phản ứng hợp lý để không bị rơi vào cái bẫy của Thần ái tình. Một mối quan hệ luôn tốt hơn khi chỉ có hai người. Dưới đây là một vài cách để tránh "con giáp thứ 13" trong mối quan hệ tình cảm.
“Con giap thu 13“: Chi em phai xu tri the nao?
 Thêm một người thứ ba, chuyện tình thành dang dở.
1. Đánh giá lại bản thân
Một trong những sai lầm lớn nhất mà bạn có thể bỏ qua khi giải quyết chuyện tình tay ba là không nhận ra bản thân mình cũng có lỗi. Bạn phải tự hỏi mình có đủ tận tâm và dành nhiều thời gian cho người ấy. Liệu bạn có đang quá tập trung vào công việc, học tập hoặc việc riêng của cá nhân mình mà xao nhãng chuyện tình cảm.
Hầu hết, nửa kia sẽ bị người thứ ba “chiếm lĩnh” trái tim khi bạn bỏ bê mối quan hệ tình cảm với họ. Vì vậy hãy tự kiểm điểm bản thân trước khi để một “thế lực” bên ngoài hủy hoại mối quan hệ tình cảm tuyệt vời.
2. Đối đầu
Nhiều người ghét phải đối đầu với người khá, nhưng đó là cách hiệu quả nhất để giải quyết các tình huống quan trọng như thế này. Thay vì lôi kéo gia đình, bạn bè, người ấy đứng về phía mình, chuyển hướng sự chú ý và kịch tính cho bạn bè, gia đình, bạn chỉ cần đối phó với người thứ ba. Hãy đặt câu hỏi lý do tại sao người đó đang cố gắng can thiệp vào mối quan hệ của bạn.
Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là người đó sẽ chỉ trích bạn, nhưng bạn vẫn cần dũng cảm xử lý. Giải quyết mọi thứ bằng cách mặt đối mặt sẽ cho nửa kia của bạn thấy rằng bạn đang thực sự đấu tranh bảo vệ tình yêu và bạn luôn can đảm.
3. Đừng để người ấy im lặng
Một sai lầm lớn khi ai đó đang cố phá hủy tình yêu của bạn là bạn đã để cho người ấy im lặng.
Nếu bạn có một cảm giác xấu về ai đó, hãy trò chuyện với người yêu về điều này. Vấn đề giữa các cặp đôi không thể được giải quyết bằng cách im lặng hoặc tránh việc thảo luận. Hãy nói thẳng với nhau về những gì đang xảy ra, giữ bình tĩnh và lắng nghe nhau. Bạn thậm chí có thể nói chuyện với bạn bè hoặc gia đình, những người có vai trò quan trọng với người yêu để nắm rõ tình hình.
4. Duy trì sự đoàn kết
Sự can thiệp của người khác sẽ trở nên có hiệu quả trong việc phá vỡ quan hệ tình cảm của bạn nếu mối quan hệ giữa bạn và người yêu mong manh, dễ đổ. Hãy quan tâm nhiều hơn và tìm ra những cách khôn ngoan để tăng cường tình cảm. Khi bạn thờ ơ, bạn thực sự không thể đổ lỗi cho người thứ ba phá hoại quan hệ tình cảm của mình.
Hãy biến mối quan hệ yêu đương của mình trở thành một mối quan hệ không có chỗ trống cho người khác xen vào. Đừng để bất cứ ai có cơ hội tấn công cuộc đời bình yên và hạnh phúc của bạn.
5. Nhận thức rõ vấn đề
Một số người sẽ thay lòng đổi dạ nhưng không biết làm thế nào để chia tay với bạn. Đừng tự động đổ lỗi cho anh ta hoặc cô ấy. Nếu bạn muốn sự việc diễn ra tích cực, hãy thảo luận và phân tích một cách cởi mở với nhau. Nếu trái tim họ không còn chỗ cho bạn, đây là lúc bạn nên nhẹ nhàng buông tay.
Theo Thái Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)