Có tổ ấm hạnh phúc nhưng anh vẫn muốn tôi sinh con cho anh

Google News

Tôi đồng ý làm việc đó với anh không toan tính, không vụ lợi, cũng không cần danh phận. Tôi chỉ khao khát được làm mẹ và sinh con cho người đàn ông mình yêu.

Tôi và anh quen và yêu nhau đã hơn một năm. Anh rất thành đạt, thu nhậo ổn, công việc cũng khiến bao gã đàn ông khác ghen tỵ. Lúc tôi gặp anh, tôi cũng tự lực được kinh tế của mình, tôi yêu anh chân thành, không toan tính nhưng ngặt một nỗi, anh đã có gia đình.
Hơn nữa, vợ anh xinh đẹp, con anh lại rất ngoan ngoãn, cuộc sống hiện tại của anh vô cùng hạnh phúc. Anh vẫn có thời gian làm tròn trách nhiệm với gia đình và cũng có cả thời gian để quan tâm, chăm sóc tôi.
Nhiều lần tôi cũng tự nhủ, thậm chí cảm thấy tội lỗi khi biết ngoài tôi, anh có một chốn khác để về nhưng tình cảm chân thành của anh, hơn thế nữa, anh luôn muốn có con với tôi, điều đó càng làm cho tôi không thể rời bỏ anh.
Co to am hanh phuc nhung anh van muon toi sinh con cho anh
Ảnh minh họa. 
Cuối cùng thì tôi cũng có con với anh, anh không chối bỏ, không trốn tránh ngược lại rất vui mừng. Anh còn hôn lên trán, lên bụng tôi rồi đưa tôi đi khám thai định kỳ như bao cặp vợ chồng khác.
Thậm chí còn dặn dò, mua đủ cho tôi các thứ đồ uống, sữa các loại để tôi tẩm bổ. Anh không bao giờ nói chuyện gì khiến tôi bị ảnh hưởng tâm lý, anh luôn làm những điều tốt nhất cho tôi. Anh nói, thời gian có bầu rất quan trọng nên tôi cần được vui vẻ.
Tôi biết việc làm của mình đầy sai trái nhưng anh vẫn chu toàn gia đình, tôi cũng không có ý định phá hoại hạnh phúc gia đình anh, tôi không cần danh phận, chỉ muốn sinh cho anh những đứa con kháu khỉnh. Tôi chấp nhận bị người đời dè bỉu miễn là được ở cạnh anh.
Nhưng tôi giấu gia đình chuyện này, bố mẹ tôi cứ nghĩ anh chưa có vợ con. Bố mẹ tôi đều là cán bộ về hưu, ông bà rất trọng sĩ diện, hơn nữa ông bà cũng chỉ có mình tôi là con gái, tôi với họ luôn là niềm tin, nếu biết chuyện này, tôi lo sợ họ sẽ bị sốc.
Rồi tôi cũng sợ một ngày vợ anh ấy biết chuyện, lúc đó, quả thực tôi cũng chẳng biết nên làm sao. Bây giờ tôi cũng thấy băn khoăn và áy náy lắm. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.
Theo Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)