Chồng tôi làm cô hàng xóm ễnh bụng rồi đòi ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cô hàng xóm bị chồng bỏ vì tội có chửa với ông xã tôi, gia đình tôi sắp tan tác vì chồng đòi ly hôn để lấy cô ta. 

Cuối cùng, chồng đòi ly hôn khi tuyệt tình nói với tôi: “Anh đã yêu cô ấy cách đây 10 năm rồi, chúng ta li hôn đi em”.
Lẽ nào 10 năm tình cảm đầu kề tay ấp mà anh dành cho tôi chỉ là giả dối? Mười năm trước, thời gian đó tôi phải công tác xa nhà, có lần anh đi uống rượu về bị say lại quên mang chìa khóa nên không vào nhà được. Hà, cô hàng xóm nhà tôi lúc đấy, cũng cảnh chồng vắng nhà đã cho chồng tôi ngủ nhờ. Từ đêm đó, bọ họ bắt đầu cuộc tình vụng trộm với nhau.
Ngày đó bố tôi ốm nguy kịch, chồng tôi, để có được tài sản của bố tôi để lại, đã che đậy chuyện tình cảm với Hà. Anh biết, bố chỉ có mình tôi, mẹ tôi cũng đã sớm qua đời nên tôi sẽ là người thừa hưởng gia sản khi bố mất. Với lại, hồi đó chúng tôi vừa mới cưới, tình cảm vợ chồng còn mặn nồng, rồi con trai tôi ra đời... nên anh không tìm được cơ hội để nói chuyện li hôn.
Mãi tới tháng trước, chị Hà mang thai, đó là đứa con của chồng tôi. Chồng cô ta khi biết chuyện liền viết đơn ly hôn ngay lập tức. Sau khi li hôn, bọn họ chỉ chờ tôi và chồng li hôn xong cũng sẽ đến với nhau. Từ lúc bắt đầu đến bây giờ, Hà đã đợi chồng tôi mòn mỏi 10 năm trời.  Hà thì đang mang bầu, còn con của chúng tôi cũng cuẩn bị vào lớp 1, không thể đợi tiếp nữa nên cô tìm chồng tôi nói chuyện. Vào đúng kỉ niệm ngày cưới, chồng tôi đã cố tình uống say và cuối cùng việc gì đến cũng đến, anh nói cho tôi tất cả sự thực anh đã che giấu suốt 10 năm qua. Tôi đã khóc cả một đêm ròng và quyết định đồng ý ly hôn. Loại đàn ông như anh không xứng đáng với tình yêu của tôi, anh ta đã làm trái tim tôi tan nát. Tôi ra điều kiện nếu li hôn anh sẽ ra đi tay trắng, con và nhà đều sẽ thuộc về tôi.
Tôi tự trách mình cũng quá vô tâm khi không không nhận ra sự việc từ sớm bởi bình thường anh và Hà có mối quan hệ khá thân thiết thậm chí vượt mức hàng xóm bình thường. Chồng Hà đi làm ăn xa, anh thường sang giúp đỡ khi nhà cô có việc, thậm chí có hôm còn sang đến tận khuya mới về. 
Tôi chấp nhận hứng chịu tất cả, anh ta đã tuyệt tình thì tôi cũng không còn gì để vương vấn. Tôi chỉ thương con trai tôi không có được một gia đình trọn vẹn. Bây giờ, tôi đã thoát khỏi ám ảnh của cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tôi cũng tin rằng mình sẽ sớm tìm được hạnh phúc của bản thân. Thất bại trong hôn nhân đã khiến tôi nhận ra trong tình yêu không thể chỉ nên cho  đi mà càng nên cảm nhận được những thay đổi nhỏ nhặt nhấtcủa người bạn đời. Tôi cũng nhận ra rằng bất kể bạn đã kết hôn bao lâu, công việc có bận tới đâu đều không được xem nhẹ chuyện tình cảm. Bởi chỉ có thế bạn mới có thể nuôi dưỡng một tình yêu bền vững dài lâu.
XiaoXiao

Bình luận(0)