Chồng nhắn tin cho bồ nhầm sang vợ và màn kịch tuyệt vời

Google News

Loan và bạn bịt mặt, cửa vừa mở, cả hai đã xông vào đấm đá. Kiên lúc này không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cứ la hét thất thanh.

Gia đình Kiên vẫn được đ.ánh giá là gia đình kiểu mẫu, vợ chồng thành đạt con cái xinh xắn, thứ gì cũng có, chả phải lo gì cả. Bản thân Kiên cũng được đ.ánh giá là người đàn ông chu toàn với gia đình, không có điều tiếng gì cả.
Đùng một cái, Loan phát hiện ra chồng có bồ. Kiên tài lắm, chẳng có biểu hiện gì khiến vợ nghi ngờ cả. Anh vẫn đi làm, về nhà đúng giờ, đón con, chơi với con, đối xử tốt với vợ, tuần nào hai vợ chồng cũng ra ngoài ăn tối để hâm nóng tình cảm.
Nhưng rồi chính mắt Loan trông thấy chồng ôm ấp người phụ nữ khác, cô ta lại rất trẻ, xinh đẹp và có vẻ yếu đuối. Loan biết chồng mình thích mê những cô nàng yếu đuối, nữ tính, anh luôn bảo rằng những người phụ nữ như vậy khiến cho anh cảm thấy được là đàn ông chính hiệu. Loan thì mạnh mẽ, độc lập nên giờ biết được sự thật về bồ của chồng, cô cũng thấy lo lo.
Chong nhan tin cho bo nham sang vo va man kich tuyet voi
Ảnh minh họa. 
Là một người phụ nữ thông minh nên Loan không muốn làm ầm lên cho xấu mặt cả hai người, cô đã cùng chồng trải qua những ngày tháng khổ cực, chung lưng đấu cật để có được ngày hôm nay, thế nên cô không thể để chồng mình bị cướp một cách dễ dàng đến thế. Nhưng bản thân Loan cũng không muốn để cho cô ả kia nghênh ngang cướp chồng mình. Cô chờ đợi thời cơ để trả thù.
Rồi cái thời cơ đấy cũng đến, hôm đó, Loan nhận được tin nhắn của chồng. Đọc xong, Loan biết ngay rằng chồng mình nhắn tin cho cô ả kia nhưng lại nhầm sang máy vợ. Chắc là tâm trí Kiên cũng nghĩ cô ta là vợ mình rồi đây. Ý nghĩ đó khiến Loan tức tối. Nội dung tin nhắn thông báo rằng Kiên sẽ đợi cô gái kia ở khách sạn x, phòng 502.
Nắm được địa điểm của chồng và nhân tình, Loan ăn mặc rất đẹp, cô rủ cả bạn thân đi đến khách sạn đó, thuê phòng bên cạnh. Sau đó, cả hai thay quần áo khác, làm ra vẻ lôi thôi rồi gõ cửa phòng 502.
Cả hai bịt mặt, cửa vừa mở, cả hai đã xông vào đấm đá túi bụi. Kiên lúc này không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cứ la hét thất thanh. Lúc này, Loan mới bảo bạn:
- Mày ơi, dừng lại, tao nghe giọng nói này quen quá.
Lúc đó, bạn của Loan mới bỏ cái gối ra khỏi mặt Kiên. Cả ba cùng hét lên thất thanh.
- Á… Sao chồng lại ở đây?
- Anh… Anh đi thuê phòng cho đối tác, tại hôm qua mệt quá nên anh ngủ quên ở đây 30 phút rồi. Em sao lại ở đây?
- Em đi đánh ghen cùng cái Thúy. Chồng nó có bồ, rủ bồ vào đây tình tự. Đàn ông bây giờ hư thật, chắc những người chung thủy như anh giờ đã gần như tuyệt chủng cả rồi. Mà sao nhầm được hả mày, chẳng phải phòng 503 sao?
- Đây là phòng 502 mày ạ, lão chồng tao chắc đang hú hí với con kia rồi. Nhanh lên mày, tao phải cắt phăng cái đó của lão ta mới được.
- Ừ, tao cũng nghĩ mày nên làm vậy. May mà chồng tao không n.goại t.ình, nếu mà có chắc tao cũng tạt cho một cốc acid rồi ra sao thì ra.
Thấy điệu bộ tức tối, hung hăng của vợ và cô bạn, Kiên sợ phát khóc. Anh ngồi run cầm cập, chỉ mong cô bồ của mình đừng đến lúc này.
Nhưng đúng lúc đó, điện thoại của Kiên cứ rung bần bật, Kiên nhìn số gọi đến, mặt tái mét. Thì ra cô bồ của anh đang gọi, Loan liếc nhìn chồng bảo:
- Kìa anh, điện thoại kìa.
- Ờ, bạn anh gọi í mà. Thôi để anh mặc quần áo rồi đi về đây.
- Ơ, anh sang phòng bên cạnh đánh ghen cùng em và Thúy đi, kiểu gì cũng có kịch hay để xem. Em là em ghét cái kiểu ngoại tình lắm, vợ con đề huề rồi lại làm như vậy, thật xấu hổ.
- Thôi anh có việc, cho anh về trước đi, hai người cứ lo cho xong việc rồi về nhé.
Nói rồi, Kiên chạy mất. Loan và cô bạn đứng cười rũ rượi. Sau lần đó, Kiên chủ động cắt đứt với cô bồ và trở lại với vai trò người chồng mẫu mực như xưa. Loan thì đắc chí lắm, chỉ nhờ một màn kịch thông minh của mình mà Loan đã kéo được ông chồng lạc lối về với mình.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)