Chồng mặt dày cặp bồ ngay trước mặt vợ ở căng tin

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy chồng cặp bồ ngay trước mắt, Trinh muốn lao vào xé xác hai kẻ mặt dày kia. Nhưng vì con cái, cô phải kìm nén.

Yêu nhau 9 năm, Trinh tự thấy mình may mắn khi là tình đầu và cũng là tình cuối của anh. Những năm đầu hôn nhân là quãng thời gian tuyệt vời nhất. Hòa không quên bất cứ dịp kỷ niệm nào của hai vợ chồng. Anh cũng rất biết an ủi, động viên vợ khi những dịp lễ, Tết khi không được về nhà bố mẹ lâu. Kết tinh tình yêu của họ là hai nhóc tỳ xinh xắn. Khi nhìn lại, Trinh cảm thấy hài lòng với hạnh phúc hiện tại.

Khi mọi thứ viên mãn thì Trinh phát hiện chồng có những biểu hiện lạ thừng. Hòa thường xuyên về muộn nhưng không say xỉn. Anh kêu bận công việc mà không đưa vợ con đi mua sắm hay công viên cuối tuần nữa. Ngày kỷ niệm ngày cưới anh cũng quên... Suốt 9 năm yêu và 10 năm cưới nhau anh chưa bao giờ vậy. Trinh không tin anh cặp bồ nhưng cảm giác của người phụ nữ khiến cô không thể yên lòng. Cô kiểm tra điện thoại, email của chồng nhưng không phát hiện ra điều gì. Trinh đành tạm tin rằng mình đa nghi quá.

Chong mat day cap bo ngay truoc mat vo o cang tin
 Dù trong lòng chẳng thể tha thứ nổi cho kẻ phản bội, nhưng vì con cô phải kìm nén cho qua. Ảnh minh họa.

Cho đến một hôm, tình cờ Trinh tận mắt phát hiện Hòa cặp bồ ngay trước mắt. Trưa hôm ấy, cô bạn đại học hẹn hò cô đến căng tin của công ty của cô ấy ăn cơm rồi đi thăm một người bạn ốm. Căng tin của tòa nhà này khá sạch sẽ hợp vệ sinh, còn phục vụ thêm cà phê. Khi đang tám chuyện vui vẻ với bạn thì bỗng nhiên Trinh nghe sau lưng có tiếng nói rất quen, ai như chồng mình. Thế nhưng công ty của anh làm rất xa đây, cô xua đi ý nghĩ chồng có mặt gần mình. Nhưng khi nghe tiếng phụ nữ lảnh lói gọi tên chồng thì Trinh không thể nhầm được. Cô cố lắng tai nghe cặp đôi nói chuyện trong tạp âm ồn ào của căng tin: “Anh ăn đi rồi chúng mình đi uống cà phê. Dạo này anh gầy lắm, chắc về chị nhà bắt phục vụ nhiều hơn em à”. “Đâu có, anh chỉ phục vụ mỗi người tình bé nhỏ thôi, vợ già làm sao bằng em được”. Trinh như người mất hồn không nói được câu nào, họ còn trơ trẽn đến mức công khai chuyện cặp bồ giữa thanh thiên bạch nhật thế này ư. Cô bần thần hồi lâu, đến khi cô bạn ăn xong mà đĩa cơm của cô chẳng vơi chút nào thì Trinh mới chợt bừng tỉnh, cô nhìn lại thì kẻ phản bội đã đi tự lúc nào.

Về nhà, Trinh cố gắng bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra. Hòa cũng vậy, anh ta vẫn như mọi ngày, cười đùa với vợ con. Trong lòng cô thầm kinh tởm kẻ phản bội nhưng chưa biết sẽ làm thế nào. Cô sẽ phải thu thập đủ bằng chứng rồi nghĩ cách giải quyết. Đành phải nhờ đến thám tử tư thì cô mới biết chồng mình có bồ nhí được hơn một năm nay. Cô ta cũng là nhân viên văn phòng, làm cùng tòa nhà công ty với chồng cô. Cầm trong tay những bức ảnh chụp tình tứ của hai con người ấy, Trinh kiềm chế hết sức để không xé nát nó thành từng mảnh vụn.
Tối hôm đó, Hòa nhắn tin cho vợ sẽ về muộn một chút vì bận đi ăn nhậu cùng đám bạn nhậu khiến Trinh càng điên tiết. Cô gọi ngay cho thám tử để biết địa chỉ, cô lại gọi cho vợ của bạn chồng và kể hết sự việc hẹn họ cùng đến quán. Cô ăn mặc, trang điểm thật lộng lẫy ngang nhiên bước vào. Cô tận mắt chứng kiến, chồng mình và bồ đang ôm ôm ấp ấp cùng đám bạn nhậu. Không hiểu cái xã hội này tha hóa đến mức, cặp bồ còn công khai thế này. Thấy Trinh cùng các bà vợ bước vào, Hòa và cánh đàn ông mặt cắt không còn giọt máu. Cô hắng giọng: "Chị em chúng em hôm nay nổi hứng đi đổi gió một hôm, chẳng ngờ gặp các anh ở đây à". Bạn chồng lắp bắp chào Trinh và mời các bà vợ ngồi. Cô ngồi bên cạnh chồng, âu yếm quàng tay chồng rồi đá mắt sang bồ nhí: "A quán này còn có gái rót bia xinh như thế này à. Chị cảm ơn em đã phục vụ các anh đây khi không có các chị bên cạnh nhé. Thôi thì của ít lòng nhiều, chị boa cho cưng. Hy vọng gái không chê nhé, chồng chị hôm nay quên ví, phải không anh". Nói rồi cô rút ví của chồng trong túi ra: "Thấy anh quên ví ở nhà, may mà em nhanh trí mang theo nhé, không thì lấy đâu mà trả tiền cho gái. Bóc bánh là phải trả tiền ngay chứ". 
Mấy ông bạn của chồng nhìn Hòa xanh mặt, chồng cô cúi gằm không nói câu nào. Các bà vợ của các ông chồng con mắt hình viên đạn như muốn xé xác cô bồ thay Trinh. Chưa hết, Trinh còn mang ra một cái phong bì, nhỏ nhẹ nói với chồng: "Chiều nay mới nhận được cái này, định tối về vợ chồng mình xem nhưng giờ có anh em bóc luôn nhé". Vừa nói Trinh vừa bóc, cô cố hé tấm đầu tiên cho bồ và chồng nhìn, tấm tắc "Công nhận nước ảnh đẹp thật, đốt thì cháy phải biết". Cô bồ nghe thế hết hồn đứng dậy lẩm bẩm: "Anh chị ngồi chơi về sau, em có việc đi trước". Cô liếc xéo với thêm: "Ừ! Chị chào gái, đi phục vụ bàn khác mà kiếm tiền nha". Xong cô động viên mọi người: "Các chú các anh cứ nhậu nhẹt tẹt ga, hôm nay chị chi bữa này".
Về nhà, Hòa rối rít quỳ lạy xin lỗi vợ. Anh thú nhận hết tất cả mọi chuyện và hứa sẽ bỏ đứt cô bồ, không bao giờ để xảy ra chuyện bồ bịch nữa. Trong lòng cô thầm khinh bỉ kẻ phản bội, nhưng vì hai đứa con thơ cô lại cố kìm nén cho qua. Hy vọng lần này cô đã dạy cho chồng một bài học nhớ đời.
Mi Trần (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)