"Chồng chị đang ngủ, anh ấy nhắn chị bình tĩnh mà sinh con!"

Google News

"Chồng chị đang ngủ, anh ấy có nhắn chị cứ bình tĩnh mà sinh con đi! Anh ấy xong việc với em rồi sẽ về với chị!".

Chi không cần quan tâm xem Minh yêu Chi nhiều đến bao nhiêu. Chi chỉ biết rằng, cuộc đời này Chi không thể sống thiếu Minh được. Vì thế khi Minh nhận lời lấy Chi, Chi đã mừng đến phát khóc và không hay để ý xem, Minh lấy mình vì lý do gì.
Hôn lễ được tổ chức rất hoành tráng vì nhà Chi khá giả. Ai cũng nói Minh có số hưởng, vừa lấy được vợ đẹp, bố mẹ vợ lại còn giàu có, sau này tha hồ mà được nhờ. Minh nghe xong không đáp lại, chỉ cười mỉm mà thôi. Một cái cười mỉm đầy ẩn ý.
Cuộc sống hôn nhân của Chi đã diễn ra đúng như những gì Chi mong muốn. Minh rất yêu chiều Chi, làm mọi thứ cho Chi, miễn sao đó là thứ Chi thích. Và Chi lấy đó làm điều hãnh diện nhất cuộc đời. Bù lại, Chi nhờ bố xin giúp cho Minh một công việc tốt hơn. Minh là người có năng lực, chỉ là không gặp thời nên chấp nhận một công việc không đâu vào đâu. Bây giờ có bố vợ giúp đỡ, Minh có thể thỏa sức thế hiện tài trí của mình rồi.
Chong chi dang ngu anh ay nhan chi binh tinh ma sinh con
Nằm trên bàn đẻ, cơn đau ập đến khiến người Chi cứng đơ lại. Hoảng sợ thật sự, Chi nhấc điện thoại gọi cho Minh. (Ảnh minh họa) 
Rồi Chi mang bầu, báo tin đó cho Minh mà Chi mừng rơi nước mắt. Đứa con này chính là kết tinh tình yêu mà Chi dành cho Minh. Chỉ có điều Chi không biết rằng, đằng sau nét mặt vui mừng kia của Chi là ánh mắt thoáng lên sự suy tính của Minh. Chi mang bầu, sức khỏe yếu nên gần như chẳng đi đâu và cũng không làm được gì. Tất cả mọi việc trong nhà đều do Minh quản lý. Minh còn chủ động thuê người giúp việc về để chăm sóc cho Chi:
- Anh quá bận rộn nên không thể chu đáo với em được tất cả mọi chuyện. Thông cảm cho anh nhé! Anh cũng chỉ muốn cố gắng để không phụ sự kì vọng của mọi người với mình thôi và cũng là để em không phải hối hận khi lấy anh!
Nghe được câu đó của Minh, Chi bật khóc vì cảm động và hạnh phúc. Chi không dám nghĩ cuộc hôn nhân của mình lại có thể hoàn hảo đến vậy. Từng phút, từng giờ sống bên Minh, Chi luôn được tận hưởng sự thoải mái và ấm áp nhất. Có ngờ đâu, tất cả những gì mà Chi đang được trải qua lại chỉ là một sự sắp đặt quá sức hoàn hảo của Minh.
Chi mang bầu tới tháng thứ 8… Cái bụng ngày càng lớn nên khiến việc đi lại của Chi rất khó khăn. Trong khi ấy thì Minh lại phải nhận công tác đột suất. Nhìn Minh gấp rút chuẩn bị quần áo mà Chi không biết nên vui hay nên buồn nữa. Thật sự, quãng thời gian này, Chi rất cần có Minh.
Minh vừa đi được hai ngày thì ở nhà xảy ra chuyện. Chi trở dạ sinh non. Nằm trên bàn đẻ, cơn đau ập đến khiến người Chi cứng đơ lại. Hoảng sợ thật sự, Chi nhấc điện thoại gọi cho Minh.
- Anh ơi, về ngay với em con em được không? Em… Em sợ lắm…!
- Chồng chị đang ngủ, anh ấy có nhắn chị cứ bình tĩnh mà sinh con đi! Anh ấy xong việc với em rồi sẽ về với chị! – Giọng nói ở đầu dây bên kia lảnh lót, chua loét
- Cô… Cô là ai? Đưa điện thoại cho chồng tôi đi. – Chi hét lên
- Chính anh Minh dặn em chị có gọi thì nói như vậy mà. À, xin giới thiệu, em là người yêu mới của chồng chị. Anh ấy tâm sự chỉ có ở bên em, anh ấy mới có hạnh phúc. Còn với chị, từ trước tới nay chỉ là mối quan hệ lợi dụng, tiến thân của anh ấy mà thôi. – Cái giọng chua ngoa kia tiếp tục hót bên tai Chi
Chi choáng váng, chỉ kịp hét lên một tiếng trời ơi rồi ôm bụng quằn quại trên giường. Tất cả những gì Chi vừa nghe thấy hệt như một cơn ác mộng. Minh đã ngoại tình , đã phản bội lại Chi. Thì ra Minh lấy Chi không phải vì tình yêu mà vì danh vọng. Vậy mà Chi lại cứ tự huyễn hoặc mình.
Chi tưởng chừng như chỉ muốn chết cho xong khi cú sốc về mặt tinh thần quá lớn, cộng thêm từng cơn đau đẻ dồn lên buốt tim gan, khiến cô kiệt sức. Nhưng nghĩ đến đứa con trong bụng, cô lấy lại được chút sức cuối cùng, quyết tâm không đầu hàng. Con Chi mất bố rồi, không thể mất nốt mẹ được.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)