Chiến dịch bẫy tình sếp hoàn hảo của cô gái mặc áo màu hồng

Google News

(Kiến Thức) - Biết sếp ghét màu hồng, cô đề ra chiến dịch cưa cẩm hoàn hảo khiến anh khó mà thoát lưới tình.

Ngày bước vào công ty, Thủy đã sướng rơn người vì mình được lạc vào rừng trai, cô chắc mẩm số mình đỏ lắm, cả phòng 10 anh chỉ có mỗi cô là thân gái. Tưởng rằng mình sẽ được ưu tiên ghê lắm nhưng gặp ông trưởng phòng khó tính khiến cô cụt cả hứng. Hình như anh ta không có cảm tình với cô, chỉ suốt ngày giao cho cô những công việc khó nhằn, nhân viên mới nhưng cô cũng chẳng được hướng dẫn, cứ tự mình mày mò. Thậm chí, khi cô quay ra nói chuyện với đồng nghiệp bên cạnh cũng bị nhắc nhở. Người đâu nhìn đẹp trai phong độ đấy mà khó tính khó nết.
Một hôm tình cờ đi ăn trưa, cô mới nghe được chuyện tình cũ của anh trưởng phòng chạy theo một anh chàng nhà giàu khác. Chính vì thế mà anh chàng trưởng phòng giờ căm thù gái, ghét nhất những cô gái mặc màu hồng giống người yêu anh ta. Thủy nhìn xuống chiếc áo mình đang mặc, cô giật mình, màu hồng cũng là màu cô yêu thích. Có người không ưa màu cô thích, đã thế, cô sẽ cho anh ta biết thế nào là quyền năng của màu hồng.
Chien dich bay tinh sep hoan hao cua co gai mac ao mau hong
Cô cố gắng đốn gục anh trưởng phòng khó tính bằng mọi cách. Ảnh minh họa.
Thủy bỏ hai ngày cuối tuần chỉ đi shopping, sắm toàn bộ đồ đạc màu hồng, từ quần áo, túi xách, giày dép cho đến phụ kiện đều màu hồng tất để chuẩn bị cho chiến dịch cưa cẩm của mình. Ngày thứ hai đầu tuần, Thủy diện cả cây hồng đến công ty làm mọi người suýt ngất. Các anh chàng tủm tỉm cười, chẳng hiểu cô em hôm nay bị làm sao, ăn mặc thì sặc sỡ, nhảy chân sáo véo von cả ngày, duy chỉ có anh trưởng phòng là khó chịu ra mặt. Anh thấy vướng mắt với cô gái này quá, thế là cả ngày anh chỉ gắt gỏng, mạt sát nhân viên. Thủy vẫn tảng lờ như không, chăm chú làm công việc của mình. Những ngày sau đó, Thủy vẫn cố thủ với màu hồng, mặc cho lão trưởng phòng khó tính mạt sát, nạt nộ.
Hôm nay, phòng Thủy một phen hoa mắt khi cô trang trí bàn làm việc thành toàn màu hồng. Cô thay bàn phím màu hồng, dán ô làm việc của mình màu hồng, đặt thêm khung ảnh nho nhỏ màu hồng có ảnh cô mặc chiếc váy hồng rực rỡ trong đó. Nói chung, ai nhìn vào cũng phát ngốt với bàn làm việc của cô. Anh trưởng phòng bước vào, suýt điên lên khi nhìn thấy hình bóng kẻ phản bội ngày xưa. Anh quát tháo ầm ĩ: "cô vào phòng họp gặp tôi ngay". Đông đảo nhân viên áp sát tai nghe cuộc nói chuyện của họ. Chẳng nghe ngóng được gì, Thủy bước ra với nụ cười tinh quái còn trưởng phòng ôm đầu gục trên bàn. Nguyên văn của cuộc nói chuyện giữa cô và sếp là anh ta bắt buộc Thủy phải dọn ngay đống hỗn độn trên bàn làm việc, nhưng cô vẫn cứng đầu: "Tôi chẳng làm gì sai, miễn kết quả làm việc của tôi vẫn tốt". 
Hôm nay sinh nhật trưởng phòng, Thủy xung phong sẽ đi mua quà tặng và tổ chức. Cô đi thật sớm để mua hoa, bánh và trang trí phòng làm việc thật lộng lẫy. Khi trưởng phòng đến làm việc, kim tuyến, pháo sáng được bắn ầm ĩ, anh nhìn căn phòng ngợp trong màu hồng như tân hôn phát ngốt, anh nghiến răng ken két nghĩ ngay đến cô nhân viên bướng bỉnh của mình. Khi nhìn thấy anh mặt hằm hằm, Thủy mặc bộ váy công sở màu hồng rất đẹp, ôm bó hoa và chiếc bánh kem màu hồng cười tươi như hoa bước ra: "chúc mừng sinh nhật sếp. Khi trưởng phòng định lên gân quát tháo thì toàn thể nhân viên nam cũng mặc áo sơ mi màu hồng nhảy ra, đồng thanh hát bài "Happy Birthday" khiến anh chẳng thấy bực dọc nào nữa, tự dưng mép nhếch lên. Cả buổi làm hôm ấy, nhân viên len lén nhìn ông sếp khó tính, thấy ngày hôm nay sao mà nhẹ nhàng thế. Thủy biết mình đã thành công một nửa. Nhưng cô vẫn chưa chắc chắn, cô sẽ ra một đòn cuối cùng để thử tình cảm của anh.
Những ngày tiếp theo, sếp đã phần nào xóa bỏ mặc cảm với cô, quan tâm hỏi han Thủy nhiều hơn. Anh còn chịu nhắn tin cảm ơn vì buổi tiệc sinh nhật cô tổ chức hôm trước. Thủy vẫn vờ như chẳng quan tâm đến ai cả, nhưng cô lại ngấm ngầm chăm chút sắc đẹp của mình. Thủy vẫn mặc màu hường nhưng tiết chế hơn, cô chịu khó tìm tòi những bộ váy nhẹ nhàng, thiết kế kiểu xinh xắn. Cô cố gắng tươi tắn xinh đẹp nhất trong mắt trưởng phòng.
Thật may, có một anh chàng đồng nghiệp si mê Thủy và cô lấy đó làm công cụ cầm cưa. Cô vờ như có vẻ cảm nắng anh chàng lắm, chuyện trò rất thoải mái. Anh chàng trẻ tuổi kia suốt ngày mua đồ ăn cho Thủy, giành làm hết công việc này đến công việc kia. Có hôm đồng nghiệp mang một bó hoa hồng đến công khai tặng Thủy thì trưởng phòng bắt đầu tỏ thái độ. Anh lại gắt gỏng cau có như hồi đầu.
Hôm nay, Thủy cố tình ở lại công sở muộn hơn bình thường. Căn phòng chỉ có 2 người nhưng cô lại cứ cầm hộp quà đồng nghiệp tặng lúc chiều ngắm nghía và cười một mình. Trưởng phòng thấy thế bực dọc, anh đi tới giật phăng hộp quà trên tay cô: "Cô thích cái này lắm hay sao?". Thủy tỉnh bơ: "Vâng, con gái được tặng quà ai chả thích". Anh trưởng phòng đến ngăn kéo lấy hộp quà bọc giấy hồng to hơn: "Cái này có thích hơn không". Thủy mừng rơn chắc chắn anh ấy đã mắc lưới tình: "Trưởng phòng tặng ai đấy?" . "Cô có bỏ ngay cái từ trưởng phòng đi không, lúc nào cũng trưởng phòng trưởng phòng. Gọi tôi là anh"...
Ngày hôm sau, tin tức trưởng phòng và cô gái màu hồng thành một đôi lan khắp công ty khiến mọi người sửng sốt, chẳng ngờ anh trưởng phòng khó tính lại phải lòng cô gái nhí nhảnh hay mặc màu hồng.
Mộc My (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)