Chị dâu bày cách níu kéo chồng ngoại tình làm tôi nổi da gà

Google News

Nghe câu chuyện của chị, tôi rợn hết cả người. Tôi không đủ can đảm để làm chuyện đó. Nhưng tôi không biết phải làm cách nào để níu kéo chồng quay lại với tôi cả.

Tôi với chồng quen biết qua mai mối. Vì lúc đó tôi đã 27 tuổi, đã trải qua một vài cuộc tình chẳng đến đâu còn chồng tôi đã 29 tuổi. Chúng tôi hẹn hò chớp nhoáng, thấy tính cách hợp, gia cảnh, điều kiện 2 đứa cũng tương đương nên vội vã tính đến chuyện kết hôn.
Thực lòng mà nói, tôi cưới chồng khi chỉ thích anh ấy, chứ chưa yêu sâu đậm như những mối tình trước. Nhưng chị dâu tôi bảo “Em cứ cưới trước rồi vun đắp tình cảm sau cũng được, con gái có thì, em để già quá thì ai lấy”, nên tôi cũng thuận tình.
Ảnh minh họa.  
Lúc mới cưới, chồng tôi rất yêu chiều tôi, khéo chăm lo cho gia đình. Mỗi buổi sáng, anh thường hôn tôi và ôm tôi một cái thật chặt trước khi đi làm. Tối tối, 2 vợ chồng tôi đi làm về là cùng vào bếp nấu nướng và chuyện trò. Lúc đó, tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc và mãn nguyện.
Sau khi sinh con gái, tôi tăng hơn 10 kg so với lúc sinh con gái, quần áo cũ tôi mặc không vừa một cái nào. Nhiều lúc tôi soi gương mà thấy buồn quá nhưng nghĩ đến con tôi lại cố ăn để có sữa cho con bú. Bất cứ lúc nào tôi nhìn thấy những phụ nữ mảnh mai và xinh đẹp hơn tôi, tôi lại buồn bã và ghen tỵ.
Mời độc giả xem video "Cái kết đau đớn cho người chồng coi thường vợ, công khai ngoại tình". Nguồn ANTV:
Mỗi khi tôi than thở về nhan sắc và vóc dáng của mình thì chồng tôi lại an ủi rằng: “Không sao đâu, anh thích béo mà.” Tôi biết anh ấy chỉ an ủi tôi thôi.
Chẳng mấy chốc, con gái tôi đã 4 tuổi nhưng tôi vẫn béo ục ịch, chẳng gầy đi được chút nào. Hôm đó, chồng gọi điện cho tôi nói rằng tối anh không ăn cơm nhà vì phải làm thêm giờ. Tối đó, tôi dẫn con gái đi ăn ở một nhà hàng KFC. Khi bước vào nhà hàng, tôi nhận ra một bóng hình quen thuộc, anh đang ngồi cùng một người phụ nữ xinh đẹp. Đó chính là chồng tôi! Tôi sững người, trào nước mắt, may mà con gái tôi không nhìn thấy. Tôi dẫn con gái ngồi ở góc nhỏ khuất, nhìn con ăn đùi gà mà nước mắt tôi chảy ròng ròng.
Mặc dù tôi căm hận anh ấy vô cùng nhưng sâu thăm trong tim tôi, tôi vẫn yêu anh ấy, tôi không muốn ly dị, tôi không muốn mất gia đình này. Tôi tìm đến chị dâu tôi, tôi vừa khóc, vừa kể hết với chị. Chị dâu lấy anh trai tôi được 10 năm rồi, họ sống rất hạnh phúc, chị rất thương tôi. Chị dâu tôi nghe chuyện thì chỉ vào cổ tay, nơi có vết sẹo dài 8cm của chị ấy rồi nói: “Cuộc sống hôn nhân của chị không hạnh phúc và bằng phẳng như em tưởng đâu. Chỉ có điều, chị thấy em còn trẻ người non dạ nên không nói với em thôi".
Khi tôi hỏi có chuyện gì xảy ra thì chị dâu tôi kể lại rằng: “Chuyện này xảy ra vài năm trước. Anh trai em ngoại tình, chị đã đứng trước anh ấy và tự rạch cổ tay mình bằng một con dao. Chị muốn chứng minh cho anh ấy rằng chị yêu anh ấy và sẵn sàng chết vì anh ấy. Cuối cùng, anh trai em đã quay lại với chị đấy. Em có thể thử cách này".
Nghe câu chuyện của chị, tôi thấy rợn hết cả người. Tôi không đủ can đảm để làm chuyện đó. Nhưng tôi không biết phải làm cách nào để níu kéo chồng quay lại với tôi cả. Tôi thực sự đau khổ và khó nghĩ quá!
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)