Chết lặng khi nhìn rõ mặt bạn trai của em chồng

Google News

Tôi vô tình bắt gặp em chồng đang ôm hôn một người đàn ông trước cửa, khi anh ta quay ra, tôi gần như chết đứng khi nhận ra đó là…

Tôi lấy chồng từ năm 25 tuổi. Vốn dĩ trước khi kết hôn tôi khá e ngại cảnh chị dâu em chồng, nhưng không ngờ, khi về nhà chồng, Yến - em chồng tôi và tôi lại rất hợp nhau.
Yến kém tôi 1 tuổi, có sở thích và phong cách ăn mặc khá giống nhau, nên hai chị em thường xuyên thủ thỉ, rủ nhau đi mua sắm cuối tuần. Chúng tôi nói chuyện với nhau như 2 người bạn, nhưng chỉ có chuyện tình yêu là em ít khi chia sẻ.
Gần đây, tôi thấy Yến hay trang điểm rồi ra ngoài với ai đó vào buổi tối, khi tôi hỏi thì cô ấy chỉ bảo đi với bạn. Tôi cũng chỉ nghe và biết vậy chứ không hỏi nhiều, vì nghĩ nếu muốn, Yến sẽ tự kể.
Chet lang khi nhin ro mat ban trai cua em chong
Ảnh minh họa. 
Nhưng hôm trước, khoảng 10h tối, con tôi quấy sốt, khi ra ngoài mua thuốc cho con, tôi vô tình thấy Yến đang ôm hôn một người đàn ông ngay trước cổng nhà. Tôi sợ phá hỏng giây phút lãng mạn của họ, nên định quay vào nhà, đợi Yến vào hẳn, tôi sẽ ra như không hay biết gì. Nhưng đột nhiên, một giọng nói quen thuộc vang lên. Khi khẽ hé cánh cổng, tôi chết lặng khi thấy rõ khuôn mặt của người đàn ông đang ôm eo Yến. Thì ra đó là Hùng, chồng của bạn thân tôi. Tôi và vợ Hùng chơi với nhau rất thân, nên thành ra 2 chàng rể cũng kết thân với nhau luôn. Vợ chồng Hùng thường xuyên đến nhà tôi chơi. Có lẽ vì thế mà Hùng mới có quan hệ với Yến.
Bạn thân tôi vẫn không hề hay biết chuyện này. Sau hôm ấy, tôi đã quyết định nói chuyện với Yến, ban đầu Yến lảng tránh, nói rằng chẳng có người đàn ông nào cả nhưng sau khi nói rằng tôi đã bắt gặp tất cả, Yến thừa nhận rằng đã qua lại với Hùng gần 3 tháng nay. Sau khi nói chuyện với Yến, nhưng tôi thấy họ vẫn lén lút qua lại với nhau.
Cô bạn thân của tôi dường như cảm nhận được điều gì đó, thường tâm sự với tôi rằng chồng hay về muộn liên miên, khi về đến nhà lại cáu gắt. Bạn tôi đang mang bầu, sức khỏe cô ấy lại không được tốt, tôi sợ rằng, nếu biết chuyện sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Tôi phải làm sao, một bên là em chồng, một bên là bạn thân, tôi phải giải quyết chuyện này thế nào đây?.
Theo VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)