Chết lặng đọc 50 tin nhắn của “tổng đài” đến điện thoại chồng

Google News

Gần một năm nay, tôi bị mánh khóe đó của anh qua mặt. Nếu không phải anh quên điện thoại ở nhà, tôi không bao giờ biết sự thật này...
 

Cưới nhau gần 3 năm, tôi chưa bao giờ nửa câu than phiền vì chồng, yêu nhau từ thuở còn đi học, trải qua không biết bao nhiêu khó khăn mới đến được với nhau. Vậy mà tôi không ngờ, có ngày anh thay lòng đổi dạ.
Chồng tôi làm trong cơ quan nhà nước, còn tôi làm ngoài. Bình thường anh vẫn chu đáo, đối xử tốt với vợ con, cũng chính vì thế, có bao giờ tôi mảy may nghi ngờ chồng, mọi chuyện anh làm tôi đều tin yêu, ủng hộ.
Chet lang doc 50 tin nhan cua tong dai den dien thoai chong
Ảnh minh họa. 
Vậy mà một ngày, tôi vô tình phát hiện ra anh ngoại tình, thực sự là vô tình, bởi trước đó tôi hoàn toàn không nghi ngờ gì cả.
Hôm đó anh đi làm nhưng để quên điện thoại ở nhà, tò mò tôi mới lấy để xem. Vào phần tin nhắn, thấy toàn tin nhắn tổng đài với mấy số linh tinh nên chẳng để ý, mãi sau nhìn lại tôi mới thấy số tổng đài gì mà đến gần 50 tin. Mở ra xem, tôi sững sờ với những gì mình đọc được.
Hóa ra, toàn bộ số tin nhắn đó chẳng phải tổng đài gì mà của một người phụ nữ, nhắn tin yêu đương tha thiết lắm, sững sờ, tôi vào xem, hóa ra anh cố tình lừa tôi. Nhớ lại có lần ăn cơm, điện thoại anh có tin nhắn, tôi liếc qua thấy số tổng đài nên thôi. Anh lợi dụng sự tin tưởng của tôi để qua mặt.
Tối hôm đấy, chúng tôi cãi nhau một trận kịch liệt, tôi bắt anh nói rõ mọi chuyện, anh  còn ngang ngược nói tôi không tôn trong kiểm tra điện thoại của anh. Càng nghĩ tôi càng ức, giờ nên làm gì đây?
>>>Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)