"Chết đứng" vì biết chồng sang Campuchia đánh hàng cùng cô gái trẻ

Google News

Anh Vũ đi công tác Campuchia đã 2 ngày, chị Hằng mới gọi cho thám tử. Chị yêu cầu tôi hãy bắt đầu công việc của mình khi “đón” anh Vũ tại sân bay.

Vợ chồng anh chị trước kia học tại Sài Gòn, sau khi cưới về quê của Vũ ở Lâm Đồng. Họ có miếng đất gần chân núi Lang biang do gia đình Vũ chia cho, chuyên trồng dâu tây. Trong khi quanh vùng trồng dâu theo kiểu truyền thống, thì họ đã sớm chuyển sang mô hình trồng dâu sạch trong nhà lưới.
Với kiến thức có được từ trường đại học nông nghiệp, cộng thêm sự tìm hiểu của Vũ về mô hình trồng dâu của các nước tiên tiến, anh đã trồng thành công. Tuy nhiên, lúc bấy giờ giá thành dâu cao nên tiêu thụ khó khăn. Vậy là anh chuyển sang hình thức vừa trồng vừa cho du khách tham quan. Sau khi tận mắt nhìn thấy vườn dâu sạch, tin tưởng, họ chấp nhận mua với giá cao. Dần dần, mốt số nhà hàng, siêu thị cao cấp cũng nhập hàng của anh. Nhờ vậy thu nhập từ vườn dâu ngày càng tốt lên.
"Chet dung" vi biet chong sang Campuchia danh hang cung co gai tre
Khi biết sự thật, chị Hằng lo lắng gấp trăm lần chuyện anh Vũ ngoại tình (Ảnh minh họa) 
Khi công việc ổn định, anh Vũ cho rằng, chỉ cần một mình chị Hằng quản lý cũng được, anh sẽ phát triển thêm công việc khác. Có người bạn ở Sài Gòn rủ anh mở quán cà phê phong cách Đà Lạt, sử dụng trà và cà phê trồng tại Đà Lạt, pha chế theo gu Đà Lạt. Vì vậy anh phải đi đi về về Sài Gòn - Đà Lạt để lo cho quán.
Chị Hằng vẫn hết sức tin tưởng chồng, lo cho công việc. Không ngờ bạn chị Hằng tình cờ nhìn thấy anh Vũ ở sân bay làm thủ tục đi Campuchia với 1 người phụ nữ. Việc này anh Vũ không hề nói cho chị hay. Anh đi vì mục đích gì, sao lại đi với 1 người phụ nữ, trong lòng chị Hằng dấy lên nỗi ghen tuông. Liên lạc với anh qua facebook, chị biết anh sẽ về lại Sài Gòn vào hôm đó, nên nhờ chúng tôi đón.
Chiều Sài Gòn mưa lớn, máy bay hạ cánh trễ nên thám tử Nhẫn phải chờ thêm 2 tiếng so với dự định. Lúc này đã 7 giờ tối. Mưa tạnh nhưng bị ngập ở một số tuyến đường. Thám tử kiên nhẫn bám theo chiếc xe taxi chở anh Vũ và người phụ nữ kia hơi vất vả. Cuối cùng họ về đến quán cà phê. Dương - bạn của anh Vũ - đang trong quán, thấy họ về vội mừng rỡ bước ra. Anh ta tiến lại gần ôm hôn người phụ nữ kia. Còn anh Vũ thì nói: “Tôi đã bảo vệ người đẹp nguyên vẹn, không hề hấn gì đó nha”.
Một lát sau, họ cùng đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng gần đó. Dương hỏi Vũ và Liên có đi tham quan hoàng cung, hay vô sòng bài hay không… Nhưng họ lắc đầu, xong việc là về ngay, tâm trí đâu mà đi. Dương lại hỏi: "Ổn hết hả?". Họ gật.
Liên là đối tác thứ 3 ngoài Vũ và Dương hùn vốn mở quán. Vậy mà Vũ không hề nói cho chị Hằng biết nên chị tưởng chỉ có 2 người. Sau đó anh Vũ bay về Đà Lạt. Chúng tôi tiếp tục tìm hiểu về Liên. Thật bất ngờ khi biết cô ta trước kia làm việc trong một quán bar. Ban ngày, cô ta ở quán cà phê coi việc quản lý.
Tuy nhiên có việc là Liên đi ra ngoài. Cô ta giao dịch cái gì đó rất lạ với khách hàng bên ngoài quán. Chúng tôi tăng cường thêm người để bám theo những người khách giao dịch với Liên và thật sửng sốt, khi biết cô ta giao dịch thuốc lắc. Một tuần sau, khi anh Vũ xuống Sài Gòn, cả 3 người lại đi ăn tối ở nhà hàng quen thuộc. Cô ta nói, ngày mai lại đi Campuchia để lấy hàng.
Tất nhiên, khi biết sự thật, chị Hằng lo lắng gấp trăm lần chuyện anh Vũ ngoại tình. Bởi anh sẽ gặp nguy hiểm khi cùng làm ăn với đối tác như vậy. Chị nhờ chúng tôi tư vấn cách nói chuyện như thế nào khéo léo để anh không nghỉ ngờ chị thuê thám tử điều tra mà chỉ tình cờ biết chuyện, khuyên anh nên sớm chấm dứt việc này. Nếu không thì hậu quả khó lường, vì không sớm thì muộn cũng sẽ sa lưới pháp luật.
Theo Song Phương/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)