Các bà vợ đau đầu đối phó với người yêu cũ của chồng

Google News

Đối phó với người yêu cũ của chồng luôn là vấn đề 'nóng' với các bà vợ, bởi những kẻ thứ ba mặt ‘chai’ này không biết ngại là gì.

Người yêu cũ của chồng luôn là một nỗi lo tiềm ẩn của các bà vợ, khi mà những kẻ thứ ba ngày càng bạo dạn và không ngần ngại thể hiện ý định của mình. Dù cô người cũ là đoan trang hay “lả lơi” thì cũng hiếm có người vợ nào thấy an lòng khi hai người họ còn liên lạc với nhau, bằng cách này hay cách khác.
Nhiều chị em đã tìm cách để đối phó với người yêu cũ của chồng vì lo sợ “tình cũ không rủ cũng tới” và cũng có không ít anh chồng “nem chả” bởi xao lòng trước người cũ. Dù đàn ông có đàng hoàng, tử tế như nào, thì hẳn trái tim họ vẫn sẽ dễ dàng rung động lại với người cũ. Nhất là khi cuộc sống gia đình nhiều thăng trầm sẽ luôn có những giận hờn, cãi vã, đó là dịp rất thuận lời cho người cũ lợi dụng chen chân vào gia đình bạn.
Cac ba vo dau dau doi pho voi nguoi yeu cu cua chong
Ảnh minh họa.
Người chồng nên hiểu tâm lý này của vợ. Bởi nếu đặt ngược lại vấn đề, vợ mình sáng tối nói chuyện với người yêu cũ thì có anh nào không khó chịu.
Tình cũ là một phần của quá khứ. Nhưng nên nhớ chúng ta đang sống ở hiện tại, và chỉ có hiện tại mới cùng ta đi đến tương lai chứ quá khứ thì không thể. Hãy biết cái gì quan trọng hơn để mà gìn giữ.
Đối phó với người yêu cũ của chồng, không thể bắt anh ấy đối xử với người xưa như với một người quen biết bình thường. Bởi “tình xưa nghĩa cũ” dù sao cũng là một điều thiêng liêng trong tâm hồn mỗi người. Đối xử với tình cũ của chồng do vậy là một vấn đề hết sức nhạy cảm.
Để anh ấy tự giải quyết
Bạn chỉ cần đứng từ xa quan sát, và can thiệp khi cần mà thôi. Cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều, ít nhất hãy tin ở anh ấy trước đã. Vì đây là mối quan hệ là chuyện của anh ấy, hãy để anh ấy tự dàn xếp, giải quyết.
Tỏ ra thân thiện
Hãy đối xử với cô ấy thân thiện khi cô ấy chưa có hành vi gì quá đáng với chồng bạn. Hãy bình thường nhất có thể, đừng để cô ấy thấy sự khó chịu hay ngại ngùng trên mặt bạn. Hãy ứng xử một cách thông minh.
Bảo vệ bản thân
Hãy chắc chắn bạn tôn trọng cô ấy, và nếu cô ấy không tôn trọng và tỏ thái độ thách thức hay khiêu chiến thì bạn hãy chọn phương án đối đấu một cách thông minh nhất. Vì bạn hiện tại đang là vợ còn cô ta chỉ là người yêu cũ. Hãy chắc chắn chồng bạn biết điều này, và nói anh ấy tránh xa cô ta.
Tổ chức các cuộc gặp gỡ 3 người
Đối phó với người yêu cũ của chồng, bạn nên tránh việc trốn tránh. Đây là một tình huống bạn nên đối đầu, để bảo vệ tổ ấm của mình. Và để người phụ nữ kia biết muốn cướp hạnh húc của người khác là việc không dễ dàng, hoặc chí ít họ cũng sẽ thấy gia đình bạn đang hạnh phúc như nào để rút lui.
Việc bạn chủ động gặp gỡ sẽ khiến cô ta đánh giá khác về bạn. Cuộc gặp này cũng là để bạn đánh giá về đối phương và hiểu rõ ý định của người cũ, cũng như xem xét tình cảm của chồng bạn và cô ta.
Theo Quỳnh Lam/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)