Bí mật tày trời của vợ sau nắm thuốc trị bệnh lãnh cảm

Google News

(Kiến Thức) - Tôi đã đọc câu chuyện về người chồng bị cắm sừng dù cung phụng vợ như bà hoàng, bởi vì tôi cũng từng đau đớn khi phát hiện bí mật tày trời của vợ. 

Phải mất một thời gian khá dài tôi bị “cai” chuyện đó. Tôi đã hỏi vợ thì vợ tôi nói không hiểu sao cô ấy hoàn toàn không có cảm hứng gì với chuyện sinh hoạt vợ chồng. Nhưng đắng cay cho số phận một thằng đàn ông chung thủy như tôi, phải đến 2 năm sau tôi mới phát hiện ra bí mật tày trời của vợ đằng sau nắm thuốc trị bệnh lãnh cảm.
Bi mat tay troi cua vo sau nam thuoc tri benh lanh cam
 Tôi thương cô ta mỗi ngày phải uống cả năm thuốc điều trị lãnh cảm, thế nhưng cô ta lại lừa tôi đau đớn. Ảnh mình họa: nguoiduatin.vn
Tôi biết đó là một triệu chứng bệnh lý nên tôi không cáu gắt hay mắng mỏ vợ mà thay vào đó lúc nào cũng yêu thương cô ấy để làm cho tình trạng lãnh cảm đó dần giảm đi. Tôi đưa vợ đi du lịch, cố gắng tạo ra khoảng không gian riêng cho hai vợ chồng và còn đưa cô ấy đi gặp các chuyên gia tâm lý để khắc phục tình trạng hiện tại của vợ. Tôi còn rất thương cô ấy vì hằng ngày phải uống rất nhiều thuốc.
Còn riêng về "chuyện đó", kể từ khi vợ tôi nói rằng cô ấy không có cảm hứng, tôi không dám đòi hỏi gắt gao nữa. Vì yêu vợ tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ ra ngoài lăng nhăng tìm chỗ giải khuây. Tôi luôn chung thủy với vợ dù đúng là chuyện ấy không hề đơn giản.
Tôi sẽ không bao giờ biết được sự thật đó nếu như không có lần tôi vô tình tìm thấy một chiếc bao cao su trong áo khoác. Tôi gần như chết lặng khi nhìn thấy vật đó.
Đã 2 năm nay vợ chồng tôi không đụng chạm, vậy thì cái thứ đó là của ai? Tôi nảy sinh nghi ngờ. Đó là lần đầu tiên kể từ khi yêu cô ấy, cưới cô ấy cho tới giờ tôi mới có một lần hoài nghi vợ. Tôi đã theo dõi vợ và phát hiện ra gần như ngày nào cô ta cũng đi gặp người tình ở nhà nghỉ. Hành động đó rõ ràng chẳng hề lén lút, e ngại. Nếu tôi chỉ để ý hơn một chút thì có lẽ tôi đã phát hiện ra sự thật này sớm hơn. Nhưng chính vì tôi tin vợ nên mới không nghi ngờ và quá chủ quan. Tôi đâu có thể ngờ được rằng , 2 năm qua, cô ta lừa dối tôi. Cái lý do “lãnh cảm” mà cô ta đưa ra cũng chỉ hòng che giấu đi cuộc tình vụng trộm của cô ta với người tình trẻ, kém cô ta tới tận 5 tuổi. Còn nắm thuốc kia, đến giờ tôi cũng hiểu ra đó là thuốc bổ mà thôi.
Tôi căm hận cô ta vô cùng, bởi cô ta đã phụ lại sự tin tưởng, yêu thương của tôi suốt bao năm qua. 
Amo

Bình luận(0)