Bắt tại trận vợ và sếp đang tâm sự tình cảm

Google News

Thấy xe của vợ đỗ ngay trước nhà sếp anh Thuận xông vào nhà bắt tại trận đôi "gian phu dâm phụ" đang không mảnh vải che thân tằng tịu với nhau.

Anh Thuận và chị Hương lấy nhau được 5 năm và có với nhau hai mặt con. Chị là một người phụ nữ gợi cảm và biết kiếm tiền nên nhiều khi anh cũng lo lắng chị đi ra ngoài sẽ bị người đàn ông khác dòm ngó.
Tuy nhiên, chị luôn chứng minh cho anh thấy mình là người phụ nữ chung thủy khi ngoại trừ đi công tác với lãnh đạo ra chị không có khoảng thời gian ngoài lề nào khác. Bởi vậy anh cũng yên tâm phần nào.
Với lại, sếp của chị cũng là người quen cũ của anh, ông ấy là hàng xóm của gia đình anh cách đây 10 năm. Tuy đã 52 tuổi nhưng ông vẫn không lấy vợ và sống một cuộc đời độc thân giàu có. Không ít các cô gái xinh đẹp sẵn sàng làm vợ ông nhưng anh cảm thấy dường như ông ấy không thích các cô gái trẻ đẹp. Thế nên anh càng yên tâm.
Chỉ đến một hôm, khi anh ở nhà trông hai đứa con, một bé lên 3 và một bé lên 5 để cho chị đi tụ tập, ăn uống với bạn bè trên phố thì anh mới phát hiện một sự thật bất ngờ.
Chẳng là, trong lúc trông con, vì không thấy chiếc máy tính bảng iPad nên anh kích hoạt ứng dụng "Find My iPhone" để tìm kiếm. Ứng dụng báo vị trí của chiếc máy tính bảng nằm ở một khu đô thị cao cấp ở ngoại thành Hà Nội.
Nghi ngờ vợ làm chuyện gì mờ ám, anh gửi hai con sang nhà ông bà rồi lái xe đến tận nơi thì phát hiện chiếc xe hơi của vợ đang dỗ ở ngoài biệt thự của sếp, cũng là ông hàng xóm đáng kinh cũ của anh.
Thấy cửa không khóa, anh bình tĩnh đi vào trong và vô cùng tức giận khi phát hiện đôi gian phu dâm phụ đang tằng tịu trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Bat tai tran vo va sep dang tam su tinh cam
Ảnh minh họa. 
Thấy khuôn mặt đầy tức giận của chồng chị Hương thảng thốt đẩy ngay ông già 52 tuổi trên người ra rồi vội vàng kéo chăn che lại. Anh Thuận phẫn nộ quay người đóng cửa một cái rầm rồi đi thẳng ra xe. Vội vàng mặc lại quần áo để duổi theo chồng nhưng khi chị Hương ra đến nơi thì xe anh đã chạy.
Chứng kiến cảnh ngoại tình của vợ là sự nhục nhã lớn nhất đời của anh Thuận. Anh thấy ghê tởm người đàn bà đầu gối tay ấp của mình. Hơn thế cô ta còn ngoại tình với một ông già 52 tuổi.
Nhận thấy mối quan hệ này không thể hàn gắn được nữa, anh Thuận đề nghị ly hôn với chị Hương kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm ngắn ngủi của mình. Dẫu biết người chịu thiệt thòi nhất trong cuộc ly hôn này hai đứa con thơ bé bỏng nhưng anh không thể tha thứ cho chị.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)