6 điều con gái tuyệt đối không nên làm với chàng trai mình yêu

Google News

Dưới đây là 6 điều sẽ giải thích cho bạn vì sao bạn không nên làm 6 điều này nếu không muốn họ chán ngán.

Mọi phụ nữ đều mong muốn sẽ có một mối quan hệ hạnh phúc. Tuy nhiên, rất nhiều cô nàng lại thường đóng luôn vai trò của người đàn ông trong cuộc tình của mình, họ hi sinh nhiều như thế và vin danh chúng dưới danh nghĩa tình yêu. Nhưng, người đàn ông có cần điều đó không? Nó có ích lợi đối với hạnh phúc của họ không?
Dưới đây là 6 điều sẽ giải thích cho bạn vì sao bạn không nên làm 6 điều này nếu không muốn họ chán ngán:
6 dieu con gai tuyet doi khong nen lam voi chang trai minh yeu
Ảnh minh họa. 
Không giúp anh ta giải quyết hết các vấn đề phát sinh
Dù là vấn đề về tài chính hay khúc mắc trong công việc, hãy để anh ấy tự xoay sở thay vì giúp anh ta giải quyết hết những rắc rối đó. Nếu tiếp tục làm như vậy, bạn sẽ nhanh chóng muốn kết thúc mối quan hệ với một người mà sau này bạn sẽ cho là thiếu quyết đoán và bất lực trước những việc của bản thân, không dám chịu trách nhiệm cho tương lai của mình.
Hãy nhớ một điều rằng: bạn là người phụ nữ, không phải một cái máy đa năng để xử lý hết tất cả mọi thứ.
Tặng cho anh ta quá nhiều quà đắt tiền
Sẽ tốt hơn nếu chúng ta tặng cho nhau những món quà phù hợp. Dù bạn có giàu có đến đâu đi nữa cũng không nên tặng cho anh ấy những món quà quá giá trị mà lại còn thường xuyên, đặc biệt là anh ấy không có khả năng để tặng lại một món khác có giá trị tương đương. Điều đó sẽ khiến chàng cảm thấy khó xử, ngại ngùng, thậm chí mất mặt với bạn.
Chưa hết, nếu bạn không may hẹn hò với một gã đào mỏ và chẳng yêu thương bạn thật lòng thì bạn đúng là một hũ gạo béo bở để anh ấy tha hồ đục khoét rồi.
Đừng là bờ vai để anh ấy dựa
Không giống như phụ nữ, đàn ông không rơi vào tình yêu với những cô gái tỏ ra thương hại họ. Hãy nhớ rằng, không phải bạn cứ cho anh ta một bờ vai, an ủi về tinh thần thì có nghĩa là bạn sẽ có được một mối quan hệ trọn vẹn đâu nhé.
Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách hỗ trợ và tạo cảm hứng cho chồng có được thành tựu mới. Và điều này chính là một trong những bí mật của một mối hôn nhân hạnh phúc.
Đừng nói những câu như: "Em đã nói với anh thế nào?"
Thậm chí dù cho bạn là người đúng 100% đi nữa thì cụm từ đầy tính khiêu khích như vậy cũng không nên nói ra. Khi bạn nói ra những điều tương tự với sự tức giận, hằn học sẽ khiến người đàn ông cảm thấy thua kém bạn và đó là một điều không tế nhị tí nào. Ai cũng có giá trị quan trọng và những mặt mạnh riêng của mình. Bạn cần biết những điều này để xây dựng một mối quan hệ hài hòa hơn.
Đừng từ bỏ sự nghiệp và cuộc sống riêng của mình
Chỉ vì tìm thấy tình yêu của đời mình không có nghĩa phải từ bỏ hết tất cả những mối quan hệ xung quanh và cả sự nghiệp của bản thân. Nếu bạn hi sinh hết mọi thú vui cá nhân để chăm sóc gia đình nhỏ của mình, đến một ngày nào đó, anh ấy không quan tâm đến bạn nữa thì bạn sẽ cảm thấy trở nên lạc lõng và cô đơn vì không còn ai bên cạnh mình. Bởi từ lâu, anh ấy đã trở thành mối quan tâm duy nhất của bạn.
Hãy nhớ rằng, một người càng có nhiều mối quan hệ, càng có nhiều ước mơ thì càng nhận được sự đánh giá cao.
Đừng thay đổi diện mạo của bạn
Làm đẹp vì người mình yêu là chuyện tốt, nhưng nếu anh ấy luôn tạo áp lực cho bạn về việc này, hãy rời khỏi anh ấy. Đừng ở bên một người cảm thấy xấu hổ vì vẻ ngoài của bạn thay vì phải tự hào về điều đó. Rõ ràng anh ấy không thực sự yêu bạn.
Mời quý độc giả xem video người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Vietnamplus

>> xem thêm

Bình luận(0)