4 tuyệt chiêu hữu hiệu để hóa giải máu ghen tuông của chàng

Google News

Muốn tránh những hậu quả đáng tiếc do ghen tuông trong tình yêu, bạn nên có phương pháp “phòng” và “chống” trong mọi tình huống.

Những người có “máu ghen tuông” thì rất hay đoán già đoán non đồng thời suy diễn một sự việc theo chiều hướng tiêu cực. Vì thế, khi chàng căn vặn bạn về một việc gì đó thì đừng tỏ ra khó chịu, hãy trả lời chàng một cách thẳng thắn và chính xác. Dù chàng có căn vặn thế nào bạn cũng nên vui vẻ giải đáp, đừng tỏ thái độ bực tức hoặc trả lời qua loa không rõ ý sẽ khiến chàng nghi ngờ.
4 tuyet chieu huu hieu de hoa giai mau ghen tuong cua chang
 Ảnh minh họa.
Cho chàng "tháp tùng" bạn đến cuộc vui
Anh chàng hay ghen luôn cảm thấy bất an khi không có người anh ta yêu ở bên cạnh. Điều đó cũng dễ hiểu vì chàng luôn lo sợ có kẻ đang tơ tưởng đến bạn, có lẽ chàng chỉ sểnh ra một chút là mất ngay được. Vì thế, bạn hãy dẫn chàng đi cùng khi có tiệc và giới thiệu chàng với bạn bè của bạn. Bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian cảm thấy không được thoải mái khi đi đâu cũng có “file” đính kèm. Nhiều lần chàng chứng kiến mối quan hệ trong sáng của bạn và sẽ tin tưởng bạn hơn mà không cần phải “kèm cặp” bạn nữa
Khen tặng chàng thường xuyên
Hãy dùng những lời khen tặng đúng nơi, đúng chỗ để chàng cảm thấy bản thân mình cũng rất “đáng giá”, vì vậy chẳng có lý do gì chàng lại sợ mất bạn vì tay một kẻ nào đó được bạn đánh giá thấp hơn. Chàng sẽ cảm thấy vững tin hơn vào bản thân khi bạn đặt chàng ở một vị trí quan trọng và bớt ghen tuông hơn.
Tránh xa bạn thân của chàng
“Tin bạn mất vợ” là tiêu chí một chàng hay ghen đặt lên vị trí phòng vệ đầu tiên. Vì thế bất cứ cử chỉ thân mật nào,dù là vô tư giữa bạn và bạn thân của chàng cũng khiến chàng “nóng mắt”. Chàng sẽ nghĩ rằng, bạn thân của mình còn thế nữa là người khác, chàng sẽ ra sức kèm cặp bạn hơn để phòng mọi tình huống bị “nẫng tay trên”.
Theo Diệp Anh/Lao Động Thủ Đô

>> xem thêm

Bình luận(0)