Thương xót cô gái bị bạn trai thiêu sống đã qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến cảnh cô gái bị bạn trai thiêu sống phải vật lộn đau đớn và qua đời đã nhiều dân mạng không cầm nổi nước mắt.

Mới đây, cư dân mạng tỏ ra thương xót với hoàn cảnh của một cô gái bị bạn trai thiêu sống.
Ngày 19/12, khi đang ngủ trong phòng trọ nằm trên đường CMT8, TP HCM, Đỗ Thị Phụng (23 tuổi, huyện Chư Sê, Gia Lai) bất ngờ bị người yêu tên Lương Ngọc Biển (21 tuổi, cùng quê) tạt xăng vào người rồi châm lửa đốt. Sau đó, cả hai được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.
Thuong xot co gai bi ban trai thieu song da qua doi
  Đỗ Thị Phụng bị bỏng nặng sau khi bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống.
Theo bác sĩ điều trị, Phụng bị bỏng 70%, trong đó bỏng sâu 45%. Ngoài phần bụng, toàn bộ cơ thể đều bị lửa thiêu. Người yêu của cô bị bỏng nhẹ hơn và đang trong quá trình hồi phục.
Nhưng sau một tháng điều trị, cô gái xấu số Đỗ Thị Phụng đã không qua khỏi được cơn bệnh và qua đời vào lúc 1h25 phút sáng ngày 18/1/2016.
Thuong xot co gai bi ban trai thieu song da qua doi-Hinh-2
 Trước khi gặp nạn, Đỗ Thị Phụng là một cô gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu.
Theo chia sẻ của một thành viên trong gia đình cô gái 23 tuổi bị người yêu thiêu sống này thì cô có thể ăn cháo, cử động và nói chuyện bình thường. Do đó, sự ra đi đột ngột của cô  khiến người thân và bạn bè không khỏi xót xa.
Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên việc điều trị cho Phụng vô cùng vất vả, Số tiền để điều trị cho cô gái này lên tới 140 triệu. Trước hoàn cảnh đó, một người bạn thân của Phụng là Thùy Dung đăng tải trên mạng xã hội, thu hút hơn 1.600 chia sẻ, cùng hàng nghìn bình luận cảm thương. 
Thuong xot co gai bi ban trai thieu song da qua doi-Hinh-3
Dân mạng tỏ ra vô cùng xót thương với cô gái xấu số Đỗ Thị Phụng.
Rất nhiều cá nhân đã chung tay giúp cô gái 23 tuổi thực hiện ước mơ được sống nhưng sự ra đi của cô gái xấu số này khiến gia đình, bạn bè, người thân vô cùng đau xót.
Thiên Anh

Bình luận(0)