Nếu cầu hôn theo cách này, bạn sẽ thất bại thảm hại

Google News

Nếu bạn không muốn trở thành kẻ chiến bại trong tình yêu, hãy tránh xa những kế hoạch sau đây.

Cầu hôn hay tỏ tình luôn là giây phút quan trọng quyết định sự thăng hoa của tình yêu. Bạn đặt tất cả tình cảm chân thành nhất vào một câu hỏi có sức ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc sắp tới nhưng... bạn vẫn có thể bị từ chối. Để giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất, có một số kế hoạch cầu hôn bạn nên tránh xa.
Đưa ra lời đề nghị tại một sự kiện thể thao
Neu cau hon theo cach nay, ban se that bai tham hai
Hãy nói không với băng rôn, biểu ngữ hay màn hôn qua camera sân đấu­ (Ảnh minh họa) 
Trừ khi đối tượng của bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng đang thi đấu, còn không, kế hoạch này đáng bị từ chối.
Trong trường hợp bạn thực sự bị từ chối, bạn và người ấy sẽ rơi vào tình huống vô cùng bối rối trước hàng nghìn người chứng kiến và chưa kể là các kênh mạng xã hội.
Chắc chắn bạn sẽ không còn cơ hội lần hai. Còn nếu may mắn, bạn nhận được câu trả lời Đồng ý, bạn có muốn tất cả mọi người bao gồm vị hôn thê của mình sẽ bỏ quên khoảnh khắc ý nghĩa vừa diễn ra và rời sự chú ý tới trận đấu vẫn đang tiếp diễn hay không? Hãy cân nhắc kỹ về tình huống này.
Sử dụng tới điệu nhảy Falsh mob
Neu cau hon theo cach nay, ban se that bai tham hai-Hinh-2
Bạn đã trưởng thành rồi, hãy để những điệu nhảy flashmob lại cho các em nhỏ (Ảnh minh họa) 
Chúng ta đều biết một điệu nhảy tập thể flashmob thường kéo dài trong khoảng 15 phút. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang khiến người ấy phải chờ đợi ý nghĩa của điệu nhảy này trong suốt 15 phút. Và kinh khủng hơn, bạn đang cho họ "cơ hội" bỏ chạy.
Thời cơ là điều tối quan trọng và điệu nhảy khoa trương này đang làm mất thời cơ của bạn đó.
Chọn ngày Lễ tình nhân để đưa ra lời cầu hôn
Neu cau hon theo cach nay, ban se that bai tham hai-Hinh-3
Ngày lễ tình nhân là một dịp lãng mạn nhưng nó không nên là dấu mốc chấm hết một tình yêu (Ảnh minh họa) 
Ngày lễ tình nhân là dịp tuyệt vời để cùng nhau kỷ niệm tình yêu và nếu bạn chọn một ngày khác để đưa ra lời cầu hôn, hai người sẽ có thêm một ngày kỷ niệm nữa của riêng mình. Những ngày kỷ niệm là cơ hội cùng hướng về nhau và sẽ gắn kết tình yêu bền chặt hơn.
Đừng giấu chiếc nhẫn cầu hôn trong đồ ăn
Đừng gây họa chỉ bởi vì bạn muốn mang một sự bất ngờ ngọt ngào. Nếu bạn không giấu chiếc nhẫn cầu hôn quá kín đáo thì đó có thể là một điều bất ngờ đáng yêu.
Trái lại nếu bạn giấu vật bé nhỏ đó quá kỹ, rất có thể người ấy sẽ không may nuốt phải nó và kế hoạch cầu hôn ngọt ngào của bạn sẽ kết thúc tại bệnh viện.
Đưa ra lời cầu hôn ngay tại một đám cưới
Lời khuyên cho bạn nếu có kế hoạch đưa ra lời cầu hôn tại một đám cưới là hãy hỏi qua ý kiến chủ nhân của đám cưới đó, rằng bạn có thể thay họ sắm vai chính trong vài phút không.
Và ngay cả khi nhận được sự hậu thuẫn bạn cũng nên cân nhắc về dự định này. Nó sẽ khiến không chỉ bạn, người ấy và các vị khách bối rối, khó xử.
Sử dụng mạng xã hội hay tin nhắn
Bạn có thể không tin nhưng cách làm này được đánh giá là rất lười biếng và nhàm chán. Mạng xã hội giúp truyền đạt thông tin nhưng còn tình cảm hãy tự mình thể hiện một cách chân thành nhất.
Sử dụng bảng quảng cáo hay viết lên trời
Phóng to tình yêu của mình lên cho tất cả mọi người được thấy dường như là một cử chỉ lãng mạn nhưng thực tế nó rất thiếu thành ý. Bạn không tự mình đặt câu hỏi quan trọng mà là một vật vô tri vô giác. Thêm vào đó, sẽ thật khó xử với những người có tên giống với tên người ấy của bạn.
Bố trí một vụ tai nạn
Thật không may, không ít người đã sử dụng cách làm này để gây sự chú ý. Có quá nhiều lý do đã được viện tới như động đất, tai nạn xe, chấn thương thể thao để có một cuộc viếng thăm tại bệnh viện và đưa ra lời câu hôn “đầy bất ngờ”. Nhưng tình huống như vậy chắc chắn chỉ phản tác dụng. Bạn đang khiến nửa kia của mình lo lắng, sợ hãi và bạn xứng đáng nhận một lời từ chối ngay lập tức.
Theo Mai Nam/Dân Việt

Bình luận(0)