"Cười ra nước mắt" chuyện mất người yêu vì dốt toán

Google News

“Mình ứa nước mắt, nghĩ lại thì cũng chỉ vì mình học dốt toán cấp 2 mà thôi”, chàng trai ngậm ngùi chuyện mất người yêu vì dốt toán.

Chàng trai rủ cô bạn gái đi học chung toán cao cấp 2 với suy nghĩ cả hai cùng tiến bộ nhưng cái kết lại vô cùng đắng lòng. Chỉ vì học yếu toán mà cô bạn gái trách móc bạn trai, cô còn quay ngoắc sang “thần tượng” một anh học trong lớp. Kể từ ngày không trả lời được câu hỏi của bạn gái, chàng trai càng bị bạn gái mình hắt hủi. Thay vào đó cô chuyển sang hỏi han, thân mật với anh chàng học giỏi trong lớp. Chàng trai cũng có giận và tự ái nhưng cô bạn gái không những không hiểu mà còn nhắn tin cay cú, dùng những từ ngữ công kích bạn trai mình.
Cuối cùng điều gì đến cũng đến, chàng trai và cô gái chia tay sau 8 tháng quen nhau. Dẫu biết tình yêu luôn là tình cảm đặc biệt chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc, chính vì thế việc dẫn đến rạn nứt tình cảm luôn có nhiều lí do. Tuy nhiên việc đổ vỡ của cặp đôi trong câu chuyện quả “có 1 không hai”.
Cuoi ra nuoc mat chuyen mat nguoi yeu vi dot toan
Chàng trai đau buồn chia tay người yêu chỉ vì mình học kém môn toán. 
Chưa hết buồn vì chuyện tình của mình, chàng trai càng cay cú hơn khi phát hiện ra người yêu cũ của mình đã bắt đầu bật chế độ công khai tình cảm với anh chàng học giỏi trong lớp toán cao cấp 2.
Thegioitre.vn xin gửi đến độc giả chuyện khá trớ trêu mất người yêu vì dốt toán của chàng sinh viên trẻ:
"Vì học dốt toán cao cấp 2 mà mất gấu!
Chào mọi người, em là K57, gấu cũ của em cũng là K57. Chúng em yêu nhau được có 8 tháng rồi chia tay. Lý do nghe hơi vô lý nhưng mà xuất phát từ việc em học không giỏi toán cao cấp 2.
Kì 2 năm nhất, chúng em đều học toán cao cấp 2 nhưng lệch ngày nhau. Em học vào chiều thứ 5, gấu em cũng muốn học thêm toán 2. Vì 2 đứa đều sợ môn này mà chiều thứ 5 cũng được nghỉ nên cả hai đứa dắt díu nhau lên lớp học.
Nghiêm túc nhé, chúng em lên lớp chỉ có học toán cao cấp thôi. Nhưng mà nói thật là em cũng hơi kém môn toán 2 này nên gấu nhiều khi học cùng hỏi mà em cũng không biết trả lời như nào. Thì ngay bàn trên em, có 1 anh K56 chắc học lại, mà học lại thì nhiều kiến thức hơn em. Chả hiểu sao ông ấy học giỏi lắm ý, cái gì cũng biết.
Hôm đó gấu em hỏi em, em không trả lời được. Trong khi đó thấy ông anh kia làm được, thế là 2 đứa mon men hỏi bài. Gấu em hỏi, ông trả lời, giải thích vanh vách.
- Hai đứa có chỗ nào chưa hiểu thì bảo anh chỉ cho. Môn này cũng khó đấy!
- Đấy, người ta học giỏi như thế, gấu em lại được đà lấn tới.
- Giỏi cái gì, học 2 lần chả giỏi)
Thế là từ lần sau, gấu em chả bao giờ hỏi bài em nữa, toàn tự giác vác vở lên hỏi, xong về chỉ cho em nữa chứ. Còn có hôm kinh dị, em nhắn tin hỏi "anh qua đón nhé" thì gấu em trả lời lại: "Em ở lớp rồi".
Đến lớp thì cảnh tượng như phim Hàn xẻng. Gấu em đang ngồi nghe ông ý giảng giải bài tập, em lặng lẽ xuống đằng sau ngồi.
Sau đó gấu em xuống hỏi:
- Anh làm sao đấy?
Em cũng không nói gì, vì em đang giận mà.
- Anh giận à? Có mỗi việc học mà cũng giận à. Học dốt nên giận à, giận đi, cho giận cả ngày.
Em chơi lầy, giận cả ngày thật. Cả buổi 2 đứa ko nói chuyện gì. Đến tối hôm đó em lên facebook còn thấy 2 người kết bạn với nhau, coment nhau ở ảnh của ông ấy là "Anh P nhớ em không, em hay hỏi bài anh này. Anh kết bạn với em thỉnh thoảng em còn hỏi, anh giúp em với ạ".
Em cũng vào "chấm" 1 cái to đùng nhưng cơ sự thì vẫn là kết bạn thôi. Và ngày ngày gấu em vào hỏi bài ông đó, còn chả hiểu sao có cả số điện thoại của nhau luôn ạ. Giận nhau được hẳn gần 1 tuần, gấu em chẳng thèm nhắn tin em luôn, đến lúc em nhắn lại "anh hết giận rồi, anh sai, cho anh xin lỗi" thì nhận được tin nhắn trả lời "Nhưng em giận lại rồi, con trai đâu 18, 20 tuổi rồi, học kém thì nhận lại còn giận dỗi, không có chứng kiến gì cả".
Từ ấy, tình cảm 2 đứa dạn nứt. Gấu em cũng chẳng thèm đi học với em nữa. Có 1 buổi sau đó đến học cùng nhưng 2 đứa cũng chẳng nói gì, tối về em nhắn tin thì lại được câu trả lời: "Tôi đi học, chứ tôi không có đi yêu đương anh ở lớp học. Anh xem lại bản thân anh đi, học hành không ra hồn thì anh muốn gì ở chúng ta nữa".
Em buồn lắm, đến cái hôm gần thi 20%, gấu em còn ngồi cạnh ông ấy, hỏi bài từ a-z. Em ngồi sau lưng mà uất ức, học được 1 tiết em bỏ về. Gấu em vẫn ngồi đó, nhưng đúng là chỉ có học. Em mới liều mạng "mình chia tay đi", ai ngờ "tôi cũng chờ câu này lâu lắm rồi". Đọc xong tin nhắn ấy, em muốn phi đầu vào bồn cầu chết. Lúc sau em còn xin lỗi đủ kiểu nhưng gấu em kêu là mệt mỏi.
Cuối cùng chúng em chia tay. Kết cục, gấu em được 9.3 toán 2, ông kia còn được 9.6 hay sao ấy, còn em được 4.3 (tính theo hệ số 10 cho mọi người dễ hiểu). Và em trượt lòi mắt, gấu em với ông kia đều qua, lúc ấy em chỉ mong 2 người ấy không đến được với nhau vì cay lắm.
Ấy vậy mà, thứ 7 vừa rồi, em thấy 2 người đặt mối quan hệ trên facebook, rồi up ảnh nắm tay, đi chơi, rồi ăn kem với nhau. Em ứa nước mắt, nghĩ lại thì "cũng chỉ vì mình học dốt toán cấp 2 mà thôi". Em viết ra đây để mọi người rút kinh nghiệm, đừng lôi gấu đi học cùng trừ khi mọi người học đỉnh cao môn đó, Đắng lòng thay, mất cả gấu mất cả tiền học lại.
>>> Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)