Chàng trai bị tát "nổ mắt" khi cầu hôn bằng vòng hoa

Google News

Màn tỏ tình của chàng trai tưởng chừng sẽ kết thúc tốt đẹp. Song chỉ vì một chút sai lầm vào phút cuối, anh đã phải nhận cái kết đắng.

Màn tỏ tình của đôi trẻ Trung Quốc mở màn bằng hình ảnh nam chính quỳ gối và nhẹ nhàng trao nhẫn cho người yêu - cô gái có nickname Min’er, đến từ thành phố Trùng Khánh.
Ngoài ra, anh còn nhờ bạn bè giơ tấm băng rôn in dòng chữ: “Min’er, lấy anh nhé” để thể hiện tấm lòng.
Giữa đám đông, chàng trai bắt đầu thổ lộ tình yêu bằng những lời “có cánh”. Anh khẳng định cả phần đời còn lại sẽ dành cho cô gái.
Chang trai bi tat
Mọi công sức của chàng trai đều đổ bể khi "vòng hoa tình yêu" xuất hiện. 
Tưởng chừng màn tỏ tình công phu sẽ kết thúc bằng cái gật đầu của Min’er, nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi nam chính bất ngờ tặng bạn gái một bó hoa.
Không chỉ Min’er mà cả đám đông xung quanh đều ngỡ ngàng khi nhận ra món quà đặc biệt của anh chàng giống vòng hoa thường được dùng trong các lễ tang. Thậm chí, anh còn đính lên đó một mảnh giấy in dòng chữ tiếng Trung có ý nghĩa thể hiện lòng tôn kính với người đã khuất.
Từ một cô gái hạnh phúc, Min’er nhanh chóng thay đổi sắc thái, nhìn chằm chằm vào bạn trai đang quỳ gối trong vô vọng.
Nỗi thất vọng của thiếu nữ này nhanh chóng biến thành hành động. Cô bất ngờ giật lấy vòng hoa, ném thẳng vào người yêu, giơ tay tát anh chàng, sau đó bỏ đi trong phẫn nộ.
Theo Mirror, bạn trai của Min’er dường như không hiểu rõ ý nghĩa của dòng chữ và vòng hoa nên đã mắc sai lầm nghiêm trọng.
Chang trai bi tat
Dáng vẻ bất lực của cô gái khi được bạn trai tỏ tình theo phong cách độc đáo. 
Mời quý độc giả xem video Chuyện thanh niên tự tử vì tình (nguồn VTC):
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)