Ám ảnh chuyến đi phượt kinh hoàng suýt mất đời con gái

Google News

(Kiến Thức) - Đến giờ, Minh sợ đến nỗi không dám vào những nhóm phượt trên facebook nữa, bởi cô suýt mất đời con gái từ đó.

Đến giờ, Minh cảm thấy hối hận sợ hãi vô cùng vì từng suýt mất đời con gái vì chuyến đi phượt mạo hiểm.
23 tuổi ra trường nhưng Minh như nàng công chúa sống trong vỏ bọc của bố mẹ. Hồi học đại học, cô phải ở nhà bác. Đến khi ra trường, bố mẹ cũng xin cho Minh một công việc tốt.
Thế nhưng, cô luôn cảm thấy thiếu tốn muốn bứt phá ra khỏi cái vỏ bọc của bố mẹ. Mỗi lần nhìn những bức ảnh các bạn trẻ đi phượt, Minh chỉ muốn nghỉ việc mấy tuần để chinh phục như các bạn.
Am anh chuyen di phuot kinh hoang suyt mat doi con gai
 Ảnh minh họa: Travel
Sau một thời gian nung nấu, Minh quyết định lên mạng và đồng ý tham gia chuyến phượt lên Tây Bắc cùng nhóm bạn lạ. Cô định gọi bạn thân đi cùng nhưng sợ chúng bạn cười nên Minh không tiết lộ cho ai. Cô muốn những bức ảnh tự sướng trên từng cung đường phượt của mình khiến các bạn phải tròn mắt vì cô tiểu thư tự đi chinh phục.
Chuyến đi phượt ấy, Minh được một xế hơn 30 tuổi đi cùng. Ban đầu cô rất hào hứng khi thấy xế của mình là người thân thiện và vui tính. Nhưng khi đi được gần một nửa chặng đường, đến thành phố, xế rủ Minh vào thuê nhà nghỉ để nghỉ ngơi. Ban đầu cô khá e dè nhưng nghĩ phượt thủ phải cởi mở. Song xế đòi ở chung phòng với cô khiến Minh tá hỏa. Sau một hồi giải bày, Minh đòi ở một phòng.
Đến gần đêm, xế rủ Minh đi ngắm cảnh. Minh không ngần ngại đi theo. Tuy nhiên, cô choáng khi xế đòi làm "chuyện ấy". Xế đe dọa nếu không đồng ý cho anh ta ngủ cùng thì sẽ để Minh bơ vơ giữa đồng không mông quạnh này. Sau một hồi giằng co, Minh sợ hãi một mình chạy được về nhà nghỉ. Chưa bao giờ cô thấy sợ như vậy khi đêm xuống phải gặp cảnh này.
Minh vội vã thu dọn đồ đạc đi tìm nhà trọ khác. Cô chỉ sợ đêm ấy đời con gái bao năm giữ gìn chẳng còn vì một lần thử làm người đam mê đi phượt. Sáng hôm sau, Minh tìm cách bắt xe về Hà Nội ngay. 
Dù 1 tháng trôi qua nhưng Minh vẫn còn chưa hết ảm ảnh tình huống hôm đó. Có lẽ, cô sẽ không bao giờ dám mơ tưởng đến từ "phượt" một lần nào nữa.
>>> Mời bạn đọc xem thêm video Sự khác nhau giữa đàn ông và đàn bà. 
Dương

Bình luận(0)