Xuất hiện siêu xe Rolls-Royce Phantom “made in Vietnam“

Google News

Một mẫu Rolls-Royce Phantom đầu tiên do người Việt “chế” ra vừa xuất hiện. Xe có kiểu dáng khá giống với xe siêu sang Phantom nhưng động cơ và khung gầm là của một chiếc xe Mazda cũ.

Hình ảnh Rolls-Royce Phantom “nhái” được đăng tải trên một trang mạng xã hội có màu trắng, phần đầu thoạt nhìn trông không khác mấy so với nguyên bản Phantom “xịn”. Từ lưới tản nhiệt, cặp đèn pha, đèn sương mù đến gương chiếu hậu, thậm chí cửa sau còn mở ngược “đúng kiểu Phantom”.

 Siêu xe Rolls-Royce Phantom do người Việt tự chế.

Tuy nhiên, vì được làm nhái thủ công nên khi “ngắm” kĩ, các chi tiết lộ rõ là hàng giả. Có “gốc tích” từ một chiếc xe Mazda nên dĩ nhiên, tỉ lệ, kích thước không thể như xe nguyên bản. Nhiều bộ phận được gia công khá sơ sài và đơn giản.

“Chế chưa tới” nhưng chiếc xe đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng người yêu xe. Nhiều ý kiến cho rằng "làm được như vậy đã là 'đỉnh', là công phu lắm rồi”. Và thực tế, đó cũng là “sáng tạo đáng yêu” của “tác giả”.

Được biết, "chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên do người Việt chế tạo” mang biển khủng Hà Nội nhưng lại xuất hiện ở huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Xe do một bạn trẻ tại đây tự chế nhân dịp cưới người bạn thân.

TIN BÀI LIÊN QUAN





Theo TTTĐ/Autodaily

Bình luận(0)