Xem “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron đạt 378 km/h

Google News

(Kiến Thức) - Tại hành trình Sun Valley Road Rally vừa diễn ra tại Mỹ, những chiếc Bugatti Veyron đã có dịp được phát huy gần hết sức mạnh trên đường công cộng.


Để phục vụ cho màn chạy tốc độ này, một đoạn đường mang tên gọi Sun Valley Road nằm ở bang Idaho, Mỹ đã được chặn các phương tiện giao thông khác. Chính vì vậy, đây là một dịp hiếm hoi khi người ta đã có dịp được nhìn thấy những chiếc Bugatti Veyron phát huy gần hết sức mạnh trên đường công cộng.
Xem loat Bugatti Veyron dat 378 km/h tren duong cong cong
Chiếc Bugatti Veyron Vitesse L'Or Rouge tham gia hành trình.
Đã có tổng cộng 3 chiếc Veyron tham gia chạy tốc độ, bao gồm một phiên bản Vitesse thường, một Super Sport và một Vitesse L’Or Rouge. Cả 3 đều có mức công suất 1184 mã lực và tốc độ tối đa 410 km/h, nhưng do điều kiện mặt đường không hoàn hảo nên các chủ xe đã không thể đạt tới tốc độ này.
Sau các lần chạy khác nhau, 2 chiếc Veyron Vitesse đã có thể đạt tới tốc độ 378 km/h trên đường công cộng. Được biết hành trình Sun Valley Road Rally được tổ chức nhằm gây quỹ cho một tổ chức với tên gọi Drug Coalition, với mục tiêu chống lại việc sử dụng các chất ma tuý kích thích.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)