Xem "dân chơi" 80 tuổi vẫn bốc đầu ôtô 2500 mã lực

Google News

(Kiến Thức) - Màn drift, bốc đầu được thực hiện bởi hai ông cụ gần 80 tuổi. Chưa dừng lại ở đó, hai ông cụ còn gặp sự cố không may khi trình diễn

Jay Leno, phóng viên nổi tiếng hài hước của đài NBC, người đã quá quen thuộc với dân Mỹ. Giờ đây, dù đã gần 80 tuổi nhưng niềm đam mê tột cùng với xe hơi vẫn không hề giảm.
Hiện ông đang sở hữu một bộ sưu tập xe khổng lồ mà bất cứ ai cũng phải thèm muốn. Với 100 chiếc xe đủ mọi nhãn hiệu, hiện đại, cổ điển đủ tương xứng với danh tiếng của người dẫn chương trình truyền hình NBC này.
Xem
 
Mới đây, Leno gặp một pha khiếp vía khi thực hiện màn trình diễn bốc đầu xe ôtô có một không hai trên chiếc xe 2.500 mã lực. Màn trình diễn này nằm trong danh sách những chuyện muốn làm trước khi chết cùa ông. Cùng với tay lái huyền thoại Bobb Riggle, hai lão già gần 80 thực hiện pha trình diễn bốc đầu xe ngoạn mục không hề sợ hãi.
Xem
 
Tuy nhiên, một tai nạn đã xảy ra khi họ đang trình diễn, chiếc xe mất lái và lộn nhiều vòng. May mắn thay, hai người đàn ông liều lĩnh của chúng ta chỉ bị xây xước nhẹ. Sau khi thần chết từ chối họ, cả hai còn rất vui vẻ pha trò hài hước. 50 năm trước, Bob Riggle cũng gặp tai nạn tương tư nhưng vẫn bình yên vô sự.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)