Xe máy nặng nhất thế giới chế từ phế thải quân đội

Google News

(Kiến Thức) - Từ các vật liệu phế thải quân đội, một nhóm thanh niên đã chế tạo ra chiếc xe máy khổng lồ siêu nặng với tải trọng 5 tấn.

Một nhóm thanh niên sống tại miền đông nước Đức đã chế tạo ra chiếc xe khổng lồ nặng tới 5 tấn. Con "quái vật" này có chiều dài đến 5,5 mét, chiều rộng gần 2 mét. 
Được biết chiếc xe được chế tạo hoàn toàn thủ công, được nhóm thanh niên lắp ráp từ các vật liệu phế thải của quân đội. Xe sử dụng động cơ của xe tăng T-55 của Nga 800 mã lực, khung xe được cắt từ xe vận tải quân đội và thùng xe độ theo kiểu dáng xe của Đức quốc xã cũ. Ngoài ra các chi tiết nhỏ như khung, gầm, hệ thống treo, lốp xe, giảm xóc đều được lấy từ bãi phế thải quân đội. Chi tiết trang trí trên xe khá bắt mắt khi đèn xi nhan hình trái bom, hai bên hôm điểm những bộ mặt nạ phòng độc và đèn pha công suất lớn. 
 Chiếc xe có tải trọng 5 tấn được sách kỉ lục Guiness ghi nhận là chiếc xe máy nặng nhất thế giới.
Tất cả vật liệu đều lấy từ bãi phế thải quân đội.
Tạo dáng bên chiếc xe khổng lồ.
Sách kỉ lục Guiness đã chính thức lưu danh nó vào danh mục chiếc xe nặng nhất thế giới với khối lượng cân đo chính xác là 4740 kg. 
Anh Tilo Niebel, thành viên của nhóm chế tạo xe cho biết rất khó có thể điều khiển được con quái vật này nên họ đã hạn chế tốc độ của xe xuống và tăng sức kéo của xe. Tay lái dài hơn 2m được hỗ trợ lái bằng hệ thống thủy lực. Chiếc xe có thể chở hàng chục người đi một cách dễ dàng vượt qua những đoạn đường có địa hình phức tạp. 
Hải Đăng (theo Funzone)

Bình luận(0)